Học sinh Hà Nội có thể quay lại trường từ 10/7 để hoàn thành năm học

05/07/2021 - 18:34

PNO - Sở GD-ĐT Hà Nội vừa đề xuất về việc cho học sinh các cấp học quay lại trường từ 10/7 đến ngày 24/7 để hoàn thành chương trình năm học.

Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, trước tình hình dịch bệnh tại Hà Nội có chiều hướng tích cực, dịch bệnh đã được kiểm soát, Sở đã làm tờ trình gửi UBND TP. Hà Nội xem xét đồng ý cho học sinh, học viên các cấp học, bậc mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng trên địa bàn tiếp tục được đến trường học từ 10/7 đến ngày 24/7 để hoàn thành chương trình năm học 2020-2021.

Học sinh Hà Nội quay lại trường vẫn phải thực hiện nghiêm các quy định phòng dịch
Học sinh Hà Nội quay lại trường vẫn phải thực hiện nghiêm các quy định phòng dịch

Ông Phạm Văn Đại – Phó giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, trước và trong thời gian học sinh quay lại trường học, các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh theo đúng quy định.

Trước đó, từ đầu tháng 5, khi dịch bệnh có những diễn biến phức tạp, Hà Nội đã cho học sinh tạm dừng đến trường để đảm bảo công tác phòng dịch. Hiện nay vẫn nhiều cơ sở giáo dục chưa cho học sinh thực hiện bài khảo sát chất lượng cuối năm học để kết thúc năm học theo quy định.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuyensinhvi /strCate=tuyensinh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaoducvi /strCate=giaoduc