Học Bác là phải xuyên suốt cả trong tư tưởng và hành động

12/05/2023 - 14:42

PNO - Ngày 12/5, Hội LHPN quận 6 tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Một trong nhiều tập thể và cá nhân điển hình được được khen thưởng vì có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là bà Nguyễn Thị Thắm - Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ khu phố 3, phường 5.

Bà Nguyễn Thị Thắm
Bà Nguyễn Thị Thắm phát biểu tại Hội Nghị

Bà Thắm cho biết, trong nhiều năm qua, bà luôn cố gắng đưa những câu chuyện, bài học của Bác Hồ đến với nhân dân thông qua những buổi họp chi hội và tại các buổi sinh hoạt cộng đồng. 

"Học theo Bác Hồ là phải xuyên suốt cả trong tư tưởng và hành động. Đối với gia đình, tôi luôn giáo dục con cái tuân thủ chính sách pháp luật. Đối với bản thân, tôi luôn cố gắng làm đúng vai trò, trách nhiệm của mình, dám làm và dám nhận sai. Quận 6 có phát triển hay không là do những phụ nữ chúng ta chung tay góp sức, làm những việc thiết thực dù là nhỏ bé nhất" - bà Thắm nêu suy nghĩ.

Trao bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích
Trao bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích 

Dịp này, Hội LHPN quận 6 đã tuyên dương 17 gương điển hình tiên tiến đạt thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực giai đoạn 2021 - 2023.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI