Hoài Linh, Việt Hương trăn trở khi trở lại gameshow

27/03/2018 - 15:08

PNO - Đó là chia sẻ của NSX trong việc thuyết phục 2 nghệ sĩ này trở lại với chương trình mà họ từng 2 lần đảm nhận vai trò đội nhà để đấu trí với đội khách.

Sau 2 mùa vắng bóng, Việt Hương và Hoài Linh sẽ trở lại chương trình Người bí ẩn với tư cách đội nhà. Trấn Thành sẽ tiếp tục giữ vai trò MC. Đây là lần thứ 5 anh đảm nhận vai trò này.

Hoai Linh, Viet Huong tran tro khi tro lai gameshow
Việt Hương chăm chút cho Hoài Linh trong một buổi ghi hình cách đây vài năm của Người bí ẩn

Video clip Trấn Thành chia sẻ vui khi tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho chương trình:

 

Đại diện NSX cho biết việc thuyết phục vợ chồng Sáu Bảnh (nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương)  trở lại với sân chơi này là cả một sự trăn trở, phải bàn luận rất nhiều: “Anh Hoài Linh, chị Việt Hương cũng rất trăn trở, không biết trở lại có làm hài lòng khán giả, đáp lại sự yêu mến và có được tình yêu từ khán giả như trước đây hay không”.

Hoai Linh, Viet Huong tran tro khi tro lai gameshow
Hoài Linh, Việt Hương mừng sinh nhật Hoàng Thuỳ trên trường quay Người bí ẩn 2018

Ở 2 mùa giải đầu tiên, Việt Hương, Hoài Linh đã từng đảm nhận vị trí này. Cũng chính từ đây, thương hiệu "vợ chồng Sáu Bảnh" được tạo nên trong lòng khán giả. Sau đó, vị trí này được NSX giao cho nghệ sĩ Hồng Đào và Vân Sơn.   

Hoai Linh, Viet Huong tran tro khi tro lai gameshow
Vân Sơn, Hồng Đào thay thế Việt Hương, Hoài Linh trong 2 mùa Người bí ẩn

Chương trình Người bí ẩn năm nay sẽ càng đề cao tính nhân văn, đưa những người nghệ sĩ, những tài năng, những câu chuyện có ý nghĩa, những con người thầm lặng lên sân khấu lớn để tôn vinh. “Chúng tôi muốn tôn vinh họ vì đây là những con người hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nhưng không nhiều người biết đến giá trị thật của họ. Hiện tại, chương trình đã hoàn thành giai đoạn ghi hình đoạn 1. Trong đó, có 1 số ghi hình cả trường quay đầy nước mắt khi tìm ra người hùng máy cưa. Đó là câu chuyện của chú Mười tại Cần Thơ. Trong một tai nạn về xây dựng, chú đã dùng máy cưa để cứu 11 con người từ đống đổ nát. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những câu chuyện nhân văn trong đợt quay hình thứ hai”, đại diện NSX chia sẻ.

Hoai Linh, Viet Huong tran tro khi tro lai gameshow
Chương trình năm nay sẽ đổi mới với mong muốn tôn vinh những tài năng, cá nhân, câu chuyện mang tính nhân văn

Sự thay đổi của chương trình Người bí ẩn mùa 2018

Người bí ẩn 2018 sẽ có 4 vòng thi, thay vì 5 vòng như các mùa trước. Trong đó, vòng thi cuối cùng sẽ có 8 thí sinh, thay vì 6 như trước đây. Tuy nhiên, cả 8 nhân tố này đều là những chân dung tài năng, nhưng chỉ có 1 người phù hợp với đáp án cuối cùng của chương trình. Ngoài ra, số điểm ở vòng thi này sẽ được nhân đôi giúp đội nhà và đội khách có khả năng lật ngược tình thế.

Những nghệ sĩ đã xác nhận tham gia chương trình năm nay gồm có: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ, Phạm Hương, H’Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Lê Giang, Mâu Thuỷ, Hari Won, Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi, Jun Phạm...

Người bí ẩn 2018 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 8/4 tới đây trên kênh HTV7, lúc 20h30. Dự kiến, chương trình năm nay sẽ có 17 tập.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI