Hoa hậu Quý bà cùng Hoa hậu Phụ nữ Thế giới tặng quà cho hàng trăm trẻ em khuyết tật

15/07/2019 - 09:10

PNO - Hoa hậu Quý bà duyên dáng Việt Nam Trịnh Thị Vân Anh và Hoa hậu Phụ nữ Thế giới 2017 Ruby Anh Phạm đã đến thăm và trao quà cho hàng trăm em nhỏ bị bỏ rơi, khuyết tật tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương.

Ngày 14/7, Hoa hậu Quý bà duyên dáng Việt Nam Trịnh Thị Vân Anh và Hoa hậu Phụ nữ Thế giới 2017 Ruby Anh Phạm đã đến thăm và trao quà tại chương trình thiện nguyện "Trái tim của mẹ" do Trung tâm Nhân đạo Quê hương tổ chức.

Chương trình “Trái tim của mẹ” do bà Huỳnh Tiểu Hương - người mẹ của 354 trẻ em mồ côi khuyết tật tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) tổ chức dành cho các em nhỏ là trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật đang được nuôi dạy tại trung tâm.

Hoa hau Quy ba cung Hoa hau Phu nu The gioi tang qua cho hang tram tre em khuyet tat
Hai hoa hậu rạng ngời trong chương trình trao quà từ thiện

Chương trình với thông điệp sẻ chia, mang đến tình yêu thương ấm áp của mọi người, của cộng đồng như “trái tim người mẹ” dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn.

Hoa hậu Quý bà Trịnh Thị Vân Anh và Hoa hậu Ruby Anh Phạm được biết đến là những hoa hậu thân thiện. Sau khi đăng quang các ngôi vị Hoa hậu, Hoa hậu Quý bà Trịnh Thị Vân Anh và Hoa hậu Ruby Anh Phạm có rất nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, tích cực làm công tác xã hội, từ thiện.

Hoa hau Quy ba cung Hoa hau Phu nu The gioi tang qua cho hang tram tre em khuyet tat
Hoa hậu Quý bà Trịnh Thị Vân Anh mặc quần áo cho một em nhỏ

Tại chương trình, Ban tổ chức cùng Hoa hậu Quý bà Trịnh Thị Vân Anh và Hoa hậu Ruby Anh Phạm đã trao tặng 300 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hau Quy ba cung Hoa hau Phu nu The gioi tang qua cho hang tram tre em khuyet tat
Hoa hậu Phụ nữ Thế giới 2017 Ruby Anh Phạm cười tươi khi chơi cùng các em nhỏ

Cũng tại chương trình, bà Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc kiêm người sáng lập Trung tâm Nhân đạo Quê hương, cho biết: “Các em nhỏ mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương rất vui mừng và xúc động khi được gặp Hoa hậu Quý bà Trịnh Thị Vân Anh và Hoa hậu Ruby Anh Phạm.

Thông qua chương trình chúng tôi cũng mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm cùng chúng ta, giúp đỡ những đứa trẻ mồ côi, khuyết tật trong xã hội”.

Trước đó Trung tâm Nhân đạo Quê Huơng vừa tổ chức lễ đám cưới tập thể cho 130 cặp đôi là người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Gia Bảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI