Hoa hậu Mỹ 2012 cầu cứu vì bị chồng bạo hành do không chịu phá thai

17/07/2019 - 11:53

PNO - Hoa hậu Mỹ 2012 - Laura Kaeppeler cho biết mình liên tục bị chồng đánh đập chỉ vì cô có thai và không chịu phá bỏ.

Truyền thông Mỹ đang xôn xao trước lời kêu cứu của Hoa hậu Mỹ 2012 - Laura Kaeppeler (31 tuổi). Người đẹp cho biết cô bị chồng – nhà sản xuất chương trình hẹn hò nổi tiếng The Bachelor - Mike Fleiss (55 tuổi) đánh đập liên tục tại nhà riêng, có camera ghi lại mọi hành động.

Theo một nguồn tin, ngày 4/7, Laura Kaeppeler đã đệ trình khẩn cấp lên toà án xin lệnh cấm bạo lực gia đình nhưng tới nay, Mike Fleiss vẫn liên tục đánh và ép buộc cô phá thai.

Cụ thể, trong Ngày của Cha năm nay (16/6), Laura Kaeppeler thông báo với chồng rằng cô đã mang thai đứa con thứ hai. Ngược lại với hy vọng chồng sẽ vui, Hoa hậu Mỹ 2012 nhận được “tối hậu thư”: “Nếu em phá thai, chúng ta tiếp tục cuộc hôn nhân, hoặc là không bao giờ nữa”.

Hoa hau My 2012 cau cuu vi bi chong bao hanh do khong chiu pha thai
Hình ảnh được trích xuất từ camera tại nhà của cặp vợ chồng nổi tiếng

Laura Kaeppeler cho biết cô rất buồn vì chồng nói điều đó trước mặt con trai đầu lòng của họ. Về phía nhà sản xuất Mike Fleiss, anh cho biết mọi việc không như những gì người vợ lên tiếng, thậm chí anh còn bị vợ đánh.

Ngay từ ban đầu, sau khi sinh con đầu lòng, cả hai đã cùng thoả thuận sẽ không sinh thêm con. Laura Kaeppeler hứa và Mike Fleiss tin rằng vợ đã sử dụng biện pháp tránh thai. Cho đến khi phát hiện Laura Kaeppeler không sử dụng bất kỳ biện pháp nào như cô nói, Mike Fleiss cho rằng nếu Laura nói dối chuyện này, có thể vợ còn giấu anh nhiều chuyện khác nữa nên yêu cầu xem điện thoại của cô. Laura Kaeppeler nhất quyết không đưa điện thoại và bạo lực xảy ra.

Hoa hau My 2012 cau cuu vi bi chong bao hanh do khong chiu pha thai
Sau 5 năm kết hôn, đây là lần đầu tiên, thông tin và hình ảnh của Hoa hậu Mỹ 2012 và chồng xuất hiện dày trên báo chí vì xích mích gia đình.

“Tôi lo lắng về việc có những thứ khác mà cô ấy giấu tôi, như mối quan hệ với người đàn ông khác chẳng hạn. Tôi muốn chắc chắn rằng cô ấy không ngoại tình và đứa bé mà cô ấy đang mang là của tôi”, Mike Fleiss lý giải cho hành động đòi xem điện thoại của vợ.

Sau khi giật lấy điện thoại từ vợ, Mike Fleiss khẳng định anh chưa kịp xem thì Laura Kaeppeler ngay lập tức vồ lấy anh để giành lại điện thoại. Hình ảnh camera cho thấy sau khi lấy lại được điện thoại, Hoa hậu Mỹ 2012 còn đánh chồng cho tới khi anh chạy ra khỏi nhà.

Ngoài ra, Mike Fleiss nói rằng những hình ảnh bạo lực được phát tán chỉ là khoảnh khắc mình không làm chủ được bản thân vì anh không đánh đập vợ thường xuyên như cô nói. Mike Fleiss còn tố ngược việc vợ dẫn con trai biến mất khỏi nhà mà không thông báo với chồng là chuyện không thể chấp nhận.

Hoa hau My 2012 cau cuu vi bi chong bao hanh do khong chiu pha thai
Laura Kaeppeler cho biết cái thai đã 10 tuần tuổi và cô muốn giữ đứa bé, trong khi chồng cô tuyên bố muốn tiếp tục cuộc hôn nhân thì phải phá thai.

Laura Kaeppeler đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 2012. Đến năm 2014, khi 26 tuổi, cô kết hôn với nhà sản xuất, nhà văn Mike Fleiss – người đã có một đời vợ. Laura Kaeppeler từng chia sẻ về việc cô muốn có nhiều con với chồng.

“Nhiều lần Mike nói với tôi rằng anh ấy không muốn chúng tôi sinh con thứ hai nhưng tôi thì rất muốn. Anh ấy liên tục nói với tôi trong suốt cuộc hôn nhân, thậm chí cả trước khi kết hôn, rằng anh ấy biết cả hai sẽ phải có một đứa con vì lúc cưới, tôi mới 26 tuổi, chưa có con và khao khát một gia đình trọn vẹn. Tuy nhiên, Mike Fleiss đã 55 tuổi, anh không muốn có nhiều hơn một đứa con với tôi”, Hoa hậu Mỹ 2012 nói.

Minh Tú (theo Radar, Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI