Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đau đớn chia tay Nick Jonas

24/06/2015 - 06:39

PNO - PN - Thông tin Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo chia tay Nick Jonas đã được công bố khiến các fan của cặp đôi này buồn bã.

edf40wrjww2tblPage:Content

Các trang tin tức đã đăng tải thông tin về cặp đôi Nick Jonas - Olivia Culpo chính thức đường ai nấy đi. Sau mối tình tan vỡ, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 tan nát cõi lòng. Olivia chia sẻ trên Instargram: "Trái tim tôi tan vỡ, chỉ như thế. Cảm giác đau lòng thật sự kinh khủng nhưng tôi sẽ tìm được nhiều điều hơn để cảm thấy biết ơn cuộc sống mỗi ngày. Một trong số đó chính là các bạn. Cảm ơn các bạn. Tôi sẽ ổn và yêu các bạn rất nhiều. Mỗi ngày đều là một niềm vui".

Được biết, cặp đôi gặp nhau ở hậu trường cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 8/2013. Họ nhanh chóng phải lòng nhau và công khai quan hệ tình cảm ngay sau đó. Cuộc tình đẹp kết thúc sau gần 2 năm đã khiến nhiều fan tiếc nuối.

Hoa hau Hoan vu 2012 dau don chia tay Nick Jonas

Một nguồn tin trên HollywoodLife tiết lộ: "Mọi chuyện trở nên tồi tệ sau lễ trao giải Billboard Music Awards. Olivia ngày càng trở nên ghen tuông vì những cô gái vây quanh tán tỉnh Nick và chuyện ghen tuông đó đã đi quá giới hạn. Cuối cùng, Nick chấm dứt mọi thứ và chia tay cô ấy. Olivia hiện cũng đang bận rộn với sự nghiệp riêng, trước đây cô ấy từng cùng Nick đi du lịch khắp nơi, vì thế, lịch trình làm việc khác nhau và khoảng cách cũng là một nguyên nhân của việc chia tay".

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI