Hoa hậu Đặng Thu Thảo: ‘Đã suy nghĩ kỹ càng về quyết định kết hôn’

05/09/2017 - 21:45

PNO - Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết quyết định kết hôn cùng bạn trai đại gia đã được cô và cả đối phương cân nhắc, suy nghĩ kỹ càng.

Hôm qua (4/9), thông tin Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa vào tháng 10 tới đây được chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, người đẹp gốc Bạc Liêu đã có những dòng chia sẻ ngắn gọn về quyết định trọng đại của cuộc đời.

Hoa hau Dang Thu Thao: ‘Da suy nghi ky cang ve quyet dinh ket hon’
Thiệp mời cưới của Thu Thảo và bạn trai đại gia Nguyễn Trung Tín

Đặng Thu Thảo cho rằng cô khá tiếc nuối khi mọi người tiếp cận được thông tin cô sẽ kết hôn là từ báo chí chứ không phải do đích thân người đẹp và chồng sắp cưới công bố. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết cô và vị hôn phu không có ý định giấu tin vui này mà chỉ đợi thời điểm thích hợp hơn bởi đã lên kế hoạch cho mọi thứ. Thu Thảo cho biết cô rất hạnh phúc khi cảm nhận được trọn vẹn tình yêu thương và sự ủng hộ của mọi người dành cho mối lương duyên của cô và doanh nhân Nguyễn Trung Tín.

Hoa hau Dang Thu Thao: ‘Da suy nghi ky cang ve quyet dinh ket hon’
Thu Thảo mừng sinh nhật lần thứ 29 của Trung Tín vào năm 2016

Chia sẻ về cuộc tình kéo dài 3 năm qua, Thu Thảo bộc bạch: “Hơn 1.000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung”. Người đẹp sinh năm 1991 cho biết để đi đến quyết định này, cô và vị hôn phu đã suy nghĩ rất kỹ lưỡng bởi đây là sự kiện quan trọng trong cuộc đời cả hai.

Hoa hau Dang Thu Thao: ‘Da suy nghi ky cang ve quyet dinh ket hon’
Đặng Thu Thảo và bạn trai trong lần gặp mặt cựu Tổng thống Mỹ Obama vào tháng 7/2016

Tuy nhiên, Hoa hậu Đặng Thu Thảo mong muốn dù tin vui đã được chia sẻ rộng rãi nhưng cô vẫn giữ lấy một khoảng trời riêng cho cả hai nên sẽ không chia sẻ them bất kì điều gì về hôn lễ sắp tới. Hoa hậu Việt Nam 2012 không giấu được niềm hạnh phúc dâng trào khi chuẩn bị khoác lên mình chiếc áo của cô dâu: “Thảo muốn chính thức chia sẻ một tin vui với mọi người đó là vào một ngày đầu tháng 10 tới, Thảo sẽ chuyển hộ khẩu, ‘về một nhà’ với người đàn ông của đời mình”, người đẹp viết.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, cả hai đã đến vịnh Ninh Vân, Nha Trang để chụp ảnh cưới. Hình ảnh này cũng được sử dụng làm thiệp cưới của cặp đôi. Tiệc cưới của Thu Thảo và Trung Tín sẽ diễn ra vào ngày 6/10 tới đây tại TP.HCM.

Tháng 8/2015, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai chính thức công khai chuyện hẹn hò. Trước đó, cặp đôi đã có một khoảng thời gian tìm hiểu. Trong 5 năm sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo hoạt động khá an toàn trong làng giải trí, luôn giữ hình ảnh "sạch sẽ" và được công chúng mến mộ.

Bạn trai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo tên đầy đủ là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, hơn người đẹp gốc Bạc Liêu 4 tuổi. Anh từng tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Sau khi về nước, Nguyễn Trung Tín thực hiện công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Gia đình anh cũng có chỗ đứng khá vững ở lĩnh vực này. Ngoài ra, bạn trai của Hoa hậu Việt Nam 2012 còn là chủ của một hệ thống nhà hàng, quán bar có tiếng tại TP.HCM.

Hoa hau Dang Thu Thao: ‘Da suy nghi ky cang ve quyet dinh ket hon’
Từ khi công khai hẹn hò, Trung Tín cũng nhiều lần tháp tùng Thu Thảo đi sự kiện

Năm 2014, với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc kinh doanh, Nguyễn Trung Tín được tạo chí Forbes bầu chọn là một trong 30 gương mặt thành công tiêu biểu dưới 30 tuổi. Tháng 7/2016, Trung Tín có cơ hội được gặp Tổng thống Obama trong một sự kiện khá đặc biệt. Doanh nhân trẻ cho rằng đây sẽ là một cơ hội, kỷ niệm khó quên trong cuộc đời. Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng vinh dự có mặt trong cuộc gặp gỡ giữa bạn trai và cựu Tổng thống Mỹ.

Đầu năm nay, Thu Thảo bất ngờ vướng vào nghi vấn chia tay bạn trai khi cô và con trai của bầu Hiển chia sẻ ảnh đi du lịch nước ngoài khá thân thiết, cùng một số người bạn khác. Trước thông tin không hay này, Đặng Thu Thảo đã lên tiếng phủ nhận. Bạn trai cô cũng có những dòng chia sẻ ngắn gọn để dộng viên Đặng Thu Thảo và trấn an dư luận.


Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI