Hồ Quỳnh Hương nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất

04/12/2014 - 08:48

PNO - PNO - Trong lễ trao giải MAMA 2014 vừa diễn ra tối 3/12 tại Hồng Kông, Hồ Quỳnh Hương vinh dự giành được giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.

edf40wrjww2tblPage:Content


Ho Quynh Huong nhan giai Nghe si chau A xuat sac nhat

Giải thưởng Âm nhạc Châu Á (Mnet Asian Music Awards - MAMA) do đài Mnet chủ trì tổ chức, đây được xem là giải thưởng âm nhạc lớn nhất trong năm tại Hàn Quốc và được ví như giải Grammy Đông Á.

Năm nay, Lễ trao giải MAMA 2014 được tổ chức tại Hồng Kông vào tối 3/12. Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã vinh dự giành giải "Asian Artist of the Year in VietNam - Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất" ở hạng mục "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc" do MAMA bình chọn. Mỗi năm, một nghệ sĩ tại mỗi quốc gia được lựa chọn tại châu Á sẽ nhận giải thưởng ý nghĩa này.

Ho Quynh Huong nhan giai Nghe si chau A xuat sac nhat

Mỹ Tâm

Ho Quynh Huong nhan giai Nghe si chau A xuat sac nhat

Thu Minh

Trước Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm (2012) và Thu Minh (2013) là hai nghệ sĩ từng nhận giải thường này từ MAMA.

Ho Quynh Huong nhan giai Nghe si chau A xuat sac nhat

Hồ Quỳnh Hương

Suốt năm qua, Hồ Quỳnh Hương đã tạo được sức hút khi trở thành một trong hai nữ giám khảo tài năng, khéo léo của X-Factor 2014.

Nữ ca sĩ đã có đoạn clip ngắn giới thiệu và gửi lời cảm ơn bằng tiếng Việt đến khán giả theo dõi chương trình. "Tôi rất vinh dự và bất ngờ khi nhận được giải thưởng danh tiếng này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BTC, đến người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong thời gian qua..." - Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Lễ trao giải MAMA thường được tổ chức hoành tráng với rất nhiều màn trình diễn công phu, phát sóng trực tiếp trên 10 nước khác nhau, hội tụ những ngôi sao đình đám của nhiều quốc gia khắp thế giới.

MAMA đã từng được tổ chức tại Macao, Singapore và Hồng Kông... thu hút hàng triệu khán giả theo dõi.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI