Herbalife đồng hành cùng thể thao Việt Nam truyền cảm hứng lối sống năng động

04/04/2022 - 17:43

PNO - Với cam kết khuyến khích lối sống năng động lành mạnh và góp phần xây dựng một cộng đồng ngày càng khỏe mạnh hơn thông qua dinh dưỡng khoa học và vận động thể chất thường xuyên, Herbalife Việt Nam luôn là người bạn đồng hành của nhiều sự kiện thể thao lớn trong nước.

Herbalife Nutrition có lịch sử đồng hành một cách tích cực cho những hoạt động của thể thao Việt Nam. Thương hiệu đã đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) kể từ năm 2012, và là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia nam, nữ và các đội tuyển bóng đá U22 / U23 / Olympic từ năm 2021 đến 2024. Bên cạnh đó, Herbalife Việt Nam cũng đã có nhiều đóng góp tích cực, hỗ trợ các vận động viên Việt Nam đạt được những thành tích cao hơn trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc tế như SEA Games, ASEAN Para Games, ASIAD, ASIAN Para Games và Thế vận hội Olympic.

Trong năm 2022, thương hiệu này cũng tiếp tục hỗ trợ cùng giải chạy Tiền Phong Marathon, tài trợ cho chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam” nhằm tôn vinh vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc năm 2021.

“Vinh quang thể thao Việt Nam 2021” - Sự kiện thể thao đầy ý nghĩa

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam trong chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam 2021”. Chương trình năm nay do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Olympic Việt Nam, Tổng cục Thể dục Thể thao và Tạp chí Thể thao phối hợp tổ chức diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia 1 Hà Nội, Bộ Văn hóa vào ngày 20/3 vừa qua.

Các VĐV và HLV có thành tích xuất sắc trong năm 2021 được tôn vinh trong chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam” - Ảnh: Herbalife Việt Nam
Các VĐV và HLV có thành tích xuất sắc trong năm 2021 được tôn vinh trong chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam” - Ảnh: Herbalife Việt Nam

Đây là sự kiện có ý nghĩa với những VĐV, HLV nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung, nhằm trao thưởng và tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc có nhiều đóng góp cho thể thao nước nhà trong năm 2021, được các nhà báo chuyên trách thể thao bầu chọn thông qua “Cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc năm 2021” (do Tạp chí Thể thao tổ chức). Trong sự kiện, 10 VĐV, 5 HLV, 5 VĐV người khuyết tật, 3 HLV người khuyết tật đã được vinh danh vì những thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Herbalife Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam” - Ảnh: Herbalife Việt Nam
Herbalife Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam” - Ảnh: Herbalife Việt Nam

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: "Là đơn vị luôn dành sự hỗ trợ mạnh mẽ cho các VĐV hàng đầu, các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi khi được chứng kiến những kết quả tuyệt vời mà các VĐV và đội tuyển đã mang về cho đất nước trong những năm qua. Sự cống hiến của các bạn không chỉ mang ý nghĩa quan trọng đưa thể thao Việt Nam vươn đến những tầm cao mới mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ khuyến khích lối sống năng động vì một cộng đồng ngày càng khỏe mạnh hơn".

Herbalife Nutrition là một công ty dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người bằng các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các thành viên độc lập kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được khoa học công nhận và được bán ở hơn 90 quốc gia bởi các thành viên kinh doanh trực tiếp chăm sóc khách hàng và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động, lành mạnh hơn.

Herbalife Nutrion cùng bạn mang đến những bữa ăn lành mạnh. Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia nam, nữ và các đội tuyển bóng đá U22 / U23 / Olympic từ năm 2021 đến 2024.

Thành Phát

Nguồn: Herbalife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI