Hậu ly hôn, á hậu Hoàng Oanh cùng chồng nuôi con

13/04/2022 - 11:37

PNO - Á hậu Hoàng Oanh cho biết cô và chồng đang tiến hành thủ tục ly hôn. Cả hai thống nhất sẽ cùng nuôi dạy con để bé không thiếu tình thương trong hành trình trưởng thành.

Hai ngày sau khi chồng - Jack Cole, cho biết cả hai đã ly hôn nhưng vội vã xoá đi dòng thông báo, á hậu Hoàng Oanh mới đây chính thức lên tiếng về chuyện cá nhân. Cô cho biết cả hai đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Người đẹp cho biết sau ly hôn, cô và chồng người Mỹ sẽ cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc.

“Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình. Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh. Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người”, á hậu chia sẻ.

Á hậu Hoàng Oanh kết hôn vào cuối năm 2019.
Á hậu Hoàng Oanh kết hôn vào cuối năm 2019.

Trước đó, vào tối 11/4, Jack Cole chia sẻ nội dung: “Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh”. Dòng thông báo nhanh chóng được Jack xoá đi nhưng cộng đồng mạng đã kịp chia sẻ nội dung. Á hậu Hoàng Oanh hoàn toàn im lặng trong 2 ngày qua.

Á hậu Hoàng Oanh công khai hẹn hò với Jack Cole vào dịp Valentine năm 2019 và tiến đến hôn nhân vào tháng 12 cùng năm. Trong nhiều lần chia sẻ với báo chí thời mới yêu, Hoàng Oanh cho biết chồng là người sống tình cảm, yêu mến gia đình cô. Tuy nhiên, cả hai cũng có một số xích mích trong văn hoá, khác biệt lối suy nghĩ.

Tháng 8/2020, Hoàng Oanh sinh em bé một mình khi chồng đang sinh sống, làm việc ở Singapore. Sau khi sinh một thời gian ngắn, cô đưa con sang đoàn tụ cùng chồng và sống tại đây hơn 1 năm trước khi có tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI