Hari Won, Kỳ Hân có ý gì khi bênh vực Sơn Tùng M-TP?

06/08/2016 - 06:53

PNO - Trong khi nhiều khán giả và nghệ sĩ dấy lên làn sóng phản ứng gay gắt việc nam ca sĩ Sơn Tùng M - TP đạo nhạc thì Hari Won, Kỳ Hân lại công khai bênh vực chàng ca sĩ có lượng fans khủng này.

Trong những ngày qua, khi Sơn Tùng M-TP ra mắt ca khúc mới "Chúng ta không thuộc về nhau", bên cạnh 1 bộ phận fans luôn ủng hộ và ca ngợi hết mình cho nam ca sĩ trẻ này thì nhiều người cho rằng đây là sản phẩm đạo nhái từ 1 số bài hát nước ngoài.

Một số nghệ sĩ Việt cũng bóng gió đá xéo Sơn Tùng M-TP và ca khúc mới của anh như ca sĩ Tùng Dương, Vũ Cát Tường…Ngay lập tức, fans của Sơn Tùng lên tiếng tẩy chay những nghệ sĩ này, thậm chí siêu mẫu Lan Khuê chỉ chia sẻ ca khúc được cho là Sơn Tùng đã đạo lại cũng bị dân mạng “khủng bố”. Trong khi đó, Hari Won và Kỳ Hân lại lên tiếng bênh vực và khen ngợi Sơn Tùng M – TP.

Hari Won, Ky Han co y gi khi benh vuc Son Tung M-TP?
Tùng Dương lên tiếng đá xéo Sơn Tùng M-TP đạo nhạc

Là một người bạn từng đóng phim với giọng ca “Em của ngày hôm qua”, Hari Won không chịu nằm ngoài độ nóng của Sơn Tùng M - TP. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca “Anh cứ đi đi” đã viết 1 status hết lời ca ngợi chàng ca sĩ trẻ, cô còn gọi Sơn Tùng là anh trong khi Hari Won hơn đàn em đến 9 tuổi.

"Trời ơi là trời!!! Tùng ơi là Tùng!!! Mình xin phép là anh Tùng đi nha! Đẹp trai! Người có tài có quyền! Bài hát lần này của anh Tùng quá tuyệt vời! Nghe thích lắm nha! Chúc mừng anh Tùng của tui nha!!!", dòng trạng thái của Hari Won.

Hari Won, Ky Han co y gi khi benh vuc Son Tung M-TP?
Hari Won từng đóng chung 1 bộ phim với Sơn Tùng M-TP

Phía dưới phần bình luận, Sơn Tùng cũng nhanh chóng để lại comment cảm ơn Hari Won vì đã ủng hộ sản phẩm mới của mình.

Tương tự Hari Won, Kỳ Hân, một chân dài trước giờ không mấy thân thiết với Sơn Tùng M – TP cũng công khai ủng hộ chàng ca sĩ trước làn sóng tẩy chay của cộng đồng mạng. Vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân khéo léo viết: “Nói chung là mình vẫn cứ thích bạn ý”, kèm theo 1 bức hình chụp chung với Sơn Tùng.

Hari Won, Ky Han co y gi khi benh vuc Son Tung M-TP?
Kỳ Hân: “Nói chung là mình vẫn cứ thích bạn ý”

Khi Hari Won và Kỳ Hân đăng dòng trạng thái bênh vực Sơn Tùng, nhiều người hâm mộ Sơn Tùng đồng loạt bình luận đồng ý với 2 người đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng đã có không ít các phản hồi lại cho rằng, Hari và Kỳ Hân quá cao tay khi biết lên tiếng bênh vực Sơn Tùng đúng thời điểm.

Rõ ràng, cái tên Sơn Tùng luôn có sức phủ sóng mạnh mẽ tràn trên khắp các mặt báo và trang mạng xã hội, dù thích hay không thì ca khúc của anh cũng đạt được số lượt nghe đáng ngưỡng mộ chỉ sau mấy ngày ra mắt.

Việc Hari Won, Kỳ Hân đứng ra bênh vực chàng ca sĩ trẻ có thể giúp gây chú ý và đẩy tên tuổi của mình lên.

Hơn thế nữa, Sơn Tùng hiện là ngôi sao có lượng fans hâm mộ “khủng” nhất nhì làng giải trí Việt, việc Hari Won và Kỳ Hân ra mặt đứng về phía anh chàng dĩ nhiên cũng sẽ giúp 2 người đẹp thu về được một lượng fans hâm mộ không hề nhỏ.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI