Hành hương đất Phật, Thủy Tiên thách thức dư luận với ảnh sexy?

16/02/2016 - 16:39

PNO - Là người quá thông minh và từng trải trong showbiz, Thủy Tiên thừa sự khôn ngoan để hiểu được những động thái của mình có thể gây nên sóng gió dư luận.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên vừa tạo sóng gió dư luận khi chia sẻ những hình ảnh bị cho là phản cảm khi hành hương về đất Phật. Chia sẻ những câu đầy triết lí nhưng đi kèm với đó, Thủy Tiên lại đăng tải hình ảnh cô khoe thân sexy trong nhà tắm.

Thủy Tiên đăng tải dòng trạng thái: "Hành hương về đất Phật một mình. Ngẫm nghĩ con người ta sinh ra và đến thế giới này 1 mình, chết đi cũng 1 mình. Đi 1 mình đến nơi cần phải đến chẳng phải là điều thú vị và ý nghĩa nhất trên đời hay sao? Ngủ sớm mai còn phải đi bộ và nhiễu tháp".

Hanh huong dat Phat, Thuy Tien thach thuc du luan voi anh sexy?
 

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh cùng dòng trạng thái này của mình, Thủy Tiên đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích không mấy dễ nghe từ công chúng. Không ít người cho rằng đây là hành động phản kém, kém đẹp và khó chấp nhận của nữ ca sĩ nổi tiếng này.

Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên tạo sóng gió dư luận với những màn khoe thân hay phát ngôn gây sốc của mình trong thời gian qua. Cách đây chưa bao lâu, Thủy Tiên từng bị chỉ trích với những bộ trang phục không thể táo bạo hơn trong sản phẩm ca nhạc mới của mình.

Khi được hỏi về thái độ của Công Vinh, Thủy Tiên cho biết chồng mình hiểu và không hề ghen hay bực tức trước những bộ trang phục quá đỗi nóng bỏng của mình. Nhiều người cho rằng, Thủy Tiên không coi chồng ra gì khi diện những bộ đồ phản cảm như vậy.

Hanh huong dat Phat, Thuy Tien thach thuc du luan voi anh sexy?
 

Là người quá thông minh và từng trải trong showbiz, Thủy Tiên thừa sự khôn ngoan để hiểu được những hình ảnh, động thái của mình chia sẻ trước công chúng. Thế nên, ở đây có thể coi như một sự thách thức dư luận để mang lại cho cô những cái lợi nhất địch.

Nhận định này càng có cơ sở khi thời điểm Thủy Tiên thách thức dư luận với những bộ trang phục quá đỗi nhạy cảm là khi cô tung ra MV mới và nhờ đó, MV của cô đã được PR quá thành công khi trở thành tâm điểm chú ý của cả báo giới và công chúng.

Ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên cũng chuẩn bị ra mắt bộ phim đầu tay của mình có tên "Điệp vụ 3 lờ" và không ngoại trừ khả năng nữ ca sĩ tiếp tục thách thức dư luận để chuẩn bị cho màn ra mắt "đứa con tinh thần" mới này của mình.

Sự thách thức dư luận bằng những chiều trò và hình ảnh phản cảm của Thủy Tiên âu cũng phản ánh đúng thực tế của làng giải trí. Showbiz Việt kém chuyên nghiệp nên ca sĩ cứ thoải mái chiêu trò, càng chiêu trò càng nổi và càng cát-sê cao. Chính vì thế, cả những ca sĩ tên tuổi hay mới chập chững vào nghề đều để scandal cao hơn tài năng.

Có lẽ, hiếm có làng giải trí nào như làng giải trí Việt, scandal phủ trùm nên trên cả tài năng!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI