Hàng loạt doanh nghiệp bắt đầu khai thác kinh doanh tại đô thị NovaWorld Phan Thiet

13/12/2022 - 08:24

PNO - Từ cuối quý II/2022, NovaWorld Phan Thiet đã bắt đầu bàn giao hàng trăm sản phẩm cho khách hàng ở phân khu Florida. Nhiều nhà đầu tư đã gấp rút thi công nội thất để sớm được an cư và kinh doanh hưởng lợi tại đô thị du lịch này.

Nhìn thấy tiềm năng lớn từ kinh doanh lưu trú

Lần đầu nhìn thấy diện mạo trọn vẹn của ngôi nhà mới, hiện hữu giữa một siêu đô thị biển sầm uất, anh Quốc Sỹ (TPHCM) hào hứng chia sẻ: “Khi nhận bàn giao căn villa này, tôi vô cùng hài lòng với tiến độ thi công như cam kết. Cảm ơn Novaland đã giao cho tôi căn biệt thự đúng như ý cùng nhiều tiện ích hoàn thiện’’. Anh Sỹ chia sẻ thêm, ngay khi nhận nhà, anh đã nhanh chóng thiết kế nội thất để đưa vào kinh doanh từ tháng 11 năm nay, sẵn sàng đón luồng du khách đến du lịch và nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet.

Anh Quốc Sỹ bắt đầu cho du khách thuê villa từ cuối tháng 11/2022 tại NovaWorld Phan Thiet - Ảnh: NovaWorld Phan Thiet
Anh Quốc Sỹ bắt đầu cho du khách thuê villa từ cuối tháng 11/2022 tại NovaWorld Phan Thiet - Ảnh: NovaWorld Phan Thiet

Theo anh Quốc Sỹ, NovaWorld Phan Thiet là nơi đáng để sinh sống và phát triển kinh doanh, du lịch nghỉ dưỡng khi có vị trí địa lý kết nối linh hoạt với các đô thị lớn khác thông qua đường hàng không, đường sắt, cao tốc đến cảng biển, cả lợi thế về khí hậu ôn hòa và hệ tiện ích cao cấp đang hoàn thiện. Bởi vậy, nhà đầu tư vô cùng tin tưởng vào tiềm năng thu hút khách du lịch dễ dàng của đô thị này. Căn villa của anh Quốc Sỹ được thiết kế 4 phòng ngủ, có sân đỗ xe, bàn tiệc BBQ… phù hợp với nhóm khách lưu trú đông người.

Căn biệt thự của anh Quốc Sỹ được đặt tên Florence Villa hiện đã sẵn sàng đón khách trên nhiều ứng dụng đặt phòng - Ảnh: NovaWorld Phan Thiet
Căn biệt thự của anh Quốc Sỹ được đặt tên Florence Villa hiện đã sẵn sàng đón khách trên nhiều ứng dụng đặt phòng - Ảnh: NovaWorld Phan Thiet

Theo đánh giá của giới đầu tư, biệt thự nghỉ dưỡng hiện đang được đánh giá là sản phẩm “đa công năng” không chỉ là chốn nghỉ dưỡng của gia chủ mà còn giúp nhà đầu tư mang lại lợi nhuận lớn. Khả năng khai thác cho thuê được phát huy nhờ lợi thế quy mô lớn của đại đô thị NovaWorld Phan Thiet, nơi có lượng du khách dự kiến lên tới 5 triệu lượt mỗi năm khi vào vận hành, trong đó phần lớn là khách quốc tế với thời gian lưu trú kéo dài, mức chi tiêu lớn, đặc biệt là dòng khách hội nghị - sự kiện (MICE). Triển vọng tăng trưởng du khách tới Phan Thiết ngày càng lớn hơn nữa khi Bình Thuận lấy du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, tập trung nguồn lực phát triển hạ tầng cũng như hàng loạt chính sách, hoạt động kích cầu du lịch.

Đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet hiện đã đón hàng trăm ngàn khách du lịch tới nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe
Đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet hiện đã đón hàng trăm ngàn khách du lịch tới nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe

Vị trí liền kề với những tiện ích như bãi biển Bikini Beach, công viên trò chơi Circus Land, công viên giải trí Novadreams Adventure World, gần với chuỗi thương mại tiện ích Festival Town giúp nhà đầu tư như Quốc Sỹ sẵn sàng đón lượng khách du lịch lớn.

Phát triển các dịch vụ phục vụ cư dân sinh sống

Nhận thấy số lượng cư dân về sinh sống tại NovaWorld Phan Thiet tăng lên từng ngày, chị Thy Thy nhận ra đây chính là cơ hội phát triển doanh nghiệp nhỏ của mình. Cũng đầu tư nhiều biệt thự tại phân khu Florida, ngay sau khi nhận nhà, gia đình chị Thy Thy khai trương doanh nghiệp chuyên thiết kế xây dựng, quản lý biệt thự cho thuê lưu trú dành cho gia chủ. Chị Thy chia sẻ thêm: “Các cư dân đang đổ về sinh sống tại NovaWorld Phan Thiet ngày càng tấp nập, chắc chắn họ đang có nhu cầu làm dịch vụ thi công nội thất. Vậy nên, chúng tôi muốn đón đầu xu hướng này khi khai trương dịch vụ mới để phục vụ chính người dân ở đây. Hiện, tôi đã cho làm mẫu thiết kế cho chính những căn villa của mình để khách hàng có thể tham khảo”.

Với tiến độ bàn giao nhanh như hiện nay, đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet sẽ sớm đông đúc, mang tới nhịp sống sôi động cho thành phố biển. Đây là điều kiện cần để những người mua nhà tại đây có thể triển khai kinh doanh, phát triển dịch vụ, tăng sinh lợi nhuận.

Hiện các phân khu biệt thự home wellness hạng sang đang dần hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho gia chủ tại NovaWorld Phan Thiet
Hiện các phân khu biệt thự home wellness hạng sang đang dần hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho gia chủ tại NovaWorld Phan Thiet

Theo đại diện Novaland, các biệt thự home wellness như Wow Compound, PGA Golf Villas, Florida… và các sản phẩm bất động sản thương mại như Boutique shoptel, shophouse sẽ lần lượt bàn giao cho khách hàng từ cuối năm nay.

Sự phát triển đột phá của hạ tầng giao thông Bình Thuận, tiến độ xây dựng bàn giao nhà được đảm bảo, cùng những tiện ích được đưa vào vận hành đã tạo nên hấp lực lớn với NovaWorld Phan Thiet. Lượng cư dân, du khách về đây sinh sống và làm việc, nghỉ dưỡng được kỳ vọng sẽ ngày một nhiều hơn, đưa NovaWorld Phan Thiet trở thành một trong những điểm đến có khả năng kết nối nhanh trong việc thu hút đầu tư kinh doanh và phát triển kinh tế địa phương.

Mỹ Anh

Nguồn: NovaWorld Phan Thiet

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI