Ham thẩm mỹ giá rẻ, sống mũi biến thành... dị dạng

28/12/2017 - 20:00

PNO - Vụ việc một lần nữa cảnh báo tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ giá rẻ tại các cơ sở kém chất lượng.

Theo Daily Mail, một phụ nữ ở Hat Yai, miền nam Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh chiếc mũi biến dạng của mình do tác hại của việc phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ tại một phòng khám tư.

Ham tham my gia re, song mui bien thanh... di dang

Trong hình ảnh được người này đăng tải, trên mũi của cô bị thủng một lỗ lớn, phần silicon dùng để nâng mũi bị lòi hẳn ra ngoài.

Cụ thể, sau ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi của người phụ nữ bắt đầu bị nhiễm trùng, vùng xung quanh vị trí phẫu thuật cũng bị viêm. Sau đó, phần silicon được độn bên trong mũi bắt đầu lộ ra khỏi vết mổ.

Ham tham my gia re, song mui bien thanh... di dang

Phía cơ sở thẩm mỹ đã từ chối chịu trách nhiệm với tình trạng của khách hàng. Người phụ nữ phải tìm đến một bệnh viện ở thủ đô Bangkok để điều trị. Cô đã được bệnh viện hỗ trợ phẫu thuật tháo silicon ra khỏi mũi miễn phí. Vẫn chưa rõ các bác sĩ sẽ xử lý thế nào với lỗ hổng trên mũi bệnh nhân.

Hình ảnh mà người phụ nữ đăng tải do hối hận vì phẫu thuật thẩm mỹ đã lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ trên khắp Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh này như một lời cảnh báo cho chị em phụ nữ ham thẩm mỹ giá rẻ.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI