Hai phụ nữ khó khăn, bệnh nặng cần giúp đỡ

13/08/2014 - 16:56

PNO - PN - * Chị Võ Thị Cầm, 52 tuổi, ngụ tại thị trấn Tân Minh, H.Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận bị ung thư hạch, hiện đang điều trị tại BV Ung Bướu TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai phu nu kho khan, benh nang can giup do

Vợ chồng chị có năm người con, một người đã lập gia đình, những người còn lại đi làm thuê, công việc không ổn định nên cuộc sống rất khó khăn. Hơn hai năm trị bệnh, chị phải vay mượn 30 triệu đồng nhưng cũng không thấm vào đâu. Chị Cầm lo lắng: “Gia đình khó khăn nên số nợ vay chữa bệnh, chồng và các con tôi vất vả làm thuê, làm mướn vẫn không đủ để trả”.

Hai phu nu kho khan, benh nang can giup do

* Phát bệnh ung thư vú, đã phẫu thuật nhưng mới đây bệnh tái phát, gia đình phải vay tiền để đưa chị Nguyễn Thị Nhớ, 46 tuổi, ngụ tại xã Tân Bình, H.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang nhập viện điều trị. Ngoài ra, chị còn bị bệnh tim, suy thận nên thường xuyên phải điều trị ở cả hai BV Ung Bướu và Nhân dân Gia Định. Do sức khỏe yếu, lại thiếu máu nên có khi đến đợt hóa trị chị phải bỏ dở toa thuốc. Vợ chồng chị Nhớ làm rẫy thuê, con lớn có gia đình ở riêng, con gái út mười tuổi đang đi học. Chị phát bệnh, số tiền ít ỏi từ công việc phụ hồ của người chồng không thể cáng đáng nổi chi phí điều trị cho chị.

 Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q.3 TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương VN - chi nhánh TP.HCM; chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay giúp hai chị chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!

 Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI