Hai nữ sinh lớp 9 ‘mất tích’ sau khi đi học phụ đạo

19/02/2019 - 16:39

PNO - Sau khi có lịch đến trường học phụ đạo, hai nữ sinh lớp 9 “mất tích” khiến gia đình không khỏi hoang mang.

Ngày 19/2, gia đình, nhà trường và các cơ quan chức năng vẫn đang truy tìm tung tích 2 nữ sinh: em L.T.B.X. và em V.T.P (cùng học lớp 9D, Trường THCS Thành Nhất, phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo chị Nguyễn Thị Hoa (mẹ em X.), vào chiều 18/2, X. có lịch đi học phụ đạo tại trường. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, cô giáo gọi điện thông báo em X. không tới lớp. Ngay sau đó, gia đình chị Hoa đã gọi điện cho bạn bè, người thân để tìm kiếm nhưng không nhận được thông tin gì.

Sau khi dò hỏi một số bạn học của em X., chị Hoa biết được, chiều cùng ngày X. và P. có tới trường nhưng đứng ở ngoài cổng và không vào lớp.

Hai nu sinh lop 9 ‘mat tich’ sau khi di hoc phu dao
Trường THCS Thành Nhất.

Cùng cảnh ngộ, chị Nguyễn Hoàng Bích Thủy (mẹ em P.) không khỏi hoang mang, lo sợ vì đã liên hệ nhiều nơi nhưng vẫn không có thông tin gì về con gái.

Liên quan đến sự việc này, thầy Nguyễn Đức Huy - Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất cho hay, vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 19/2, phụ huynh của 2 em học sinh nói trên tới trường thông báo 2 em này không về nhà từ đêm 18/2. Ngay sau đó, nhà trường đã mời bạn học của hai nữ sinh này lên tìm hiểu thì được biết 2 em hay chơi với một nhóm thiếu niên ở xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk). Trước thông tin này, lãnh đạo Trường THCS Thành Nhất đã chở 2 phụ huynh tới Công an xã Ea Nuôl trình báo sự việc.

Hai nu sinh lop 9 ‘mat tich’ sau khi di hoc phu dao
Phụ huynh hai nữ sinh lo lắng trước sự việc xảy ra.

Cùng ngày, một lãnh đạo Công an xã Ea Nuôl cho hay, sau khi tiếp nhận thông tin, công an xã đã mời các thiếu niên chơi với 2 nữ sinh trên lên làm việc. Hiện công an xã đã thông báo vụ việc cho cấp trên và đang tổ chức tìm kiếm 2 nữ sinh.

Theo gia đình 2 nữ sinh, trước khi xảy ra sự việc này, hai em rất ngoan, chưa bao giờ bỏ nhà ra đi xa. Trong những ngày gần đây, cả 2 nữ sinh cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI