Tìm thấy thi thể nam sinh viên nghèo đi làm thêm bị nước cuốn mất tích

29/11/2018 - 09:49

PNO - Sau ba ngày mất tích do bị nước cuốn trong bão số 9, thi thể nam sinh viên năm nhất được người dân phát hiện đang nổi trên kênh Đen.

Ngày 29/11, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Công an TP.HCM cho biết đã tìm thấy thi thể anh Phạm Phước Long (18 tuổi, ngụ quận Bình Tân, là sinh viên năm nhất đại học Sài Gòn) bị nước cuốn mất tích vào khuya 25/11 trên đường Bến Lội, quận Bình Tân, TP.HCM do ảnh hưởng của bão số 9.

Tim thay thi the nam sinh vien ngheo di lam them bi nuoc cuon mat tich
Người dân tập trung theo dõi vụ việc tại nơi phát hiện thi thể nam sinh viên

Trước đó, vào khoảng 20g30 phút tối 28/11, nhiều người ngồi nhậu bên bờ kênh Đen phát hiện vật trôi nổi giống người nên ra kiểm tra và phát hiện một thi thể. Nghi ngờ đây là nạn nhân bị nước cuốn trong thời điểm bão số 9 đổ bộ cách đây ba ngày nên  người dân cấp báo cơ quan chức năng.

Lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt, đưa người thân đến nhận diện và xác định đây chính là anh Long bị nước cuốn mất tích, chiếc xe máy của nạn nhân được tìm thấy trước đó một ngày. Theo người thân, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên khi đậu đại học, anh Long tìm thêm việc làm thêm để trang trải chi phí và phụ giúp cha mẹ.

Tim thay thi the nam sinh vien ngheo di lam them bi nuoc cuon mat tich
Khu vực nơi anh Long bị nước cuốn mất tích vào khuya 25/11

Tối muộn 25/11, trong lúc bão số 9 đang ảnh hưởng, nước dân cao gây ngập lụt nhiều nơi, anh Long cùng bạn đi xe máy từ nơi làm thêm trở về nhà. Khi đi qua cầu kênh Đen trên đường Bến Lội, dòng nước mạnh cuốn nam sinh viên cùng xe máy xuống kênh mất tích, người bạn còn lại may mắn thoát nạn nên hô hoán cầu cứu người dân.

Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI