Hai nhân viên giao hàng bị nhóm người mặc áo xe ôm công nghệ đánh dã man ở Bình Dương

11/09/2022 - 14:20

PNO - Sáng ngày 11/9 trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh hai nam nhân viên giao hàng đã bị nhóm người mặc áo xe ôm công nghệ đánh dã man.

Theo camera an ninh ghi lại, một nam nhân viên giao hàng đã bị một nhóm khoảng 5 người mặc áo xe ôm công nghệ đánh dã man vào chiều ngày 10/9. Một người được cho là đồng nghiệp của nạn nhân vào can ngăn cũng bị đánh phải bỏ chạy.  

Hai nhân viên bị giao hàng bị thương tích ở mặt và đầu sau bị tấn công
Hai nhân viên bị giao hàng bị thương tích ở mặt và đầu sau khi bị tấn công

Khu vực nơi xảy ra sự việc là tại ngã tư đường ĐT747B giao với đường Võ Thị Sáu, trước một cây xăng thuộc phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Sau khi xảy ra sự việc nạn nhân đã trình báo lên công an địa phương.

Theo chia sẻ của anh K., nạn nhân của vụ việc, trước khi bị đánh tại ngã tư trên thì anh đã bị đánh tại 1 điểm khác, cách đó khoảng 1km. Khi đó, anh đang chạy xe trên đường và bị một người mặc áo xe ôm công nghệ chạy lên chửi bới và cho rằng đi xe ẩu nên đã ra tay đánh. Sau khi bị đánh nạn nhân không cho đối tượng này bỏ đi thì bị một số người khác giữ lại.

Có ít nhất 5 người mặc áo xe ôm công nghệ tấn công an K. và bạn
Có ít nhất 5 người mặc áo xe ôm công nghệ tấn công anh K. và bạn

Lợi dụng sơ hở, người đánh anh lên xe bỏ đi nên anh đã đuổi theo và chặn lại ở trước cây xăng để chờ công an giải quyết. Khi đang nói chuyện thì xuất hiện thêm nhiều người khác mặc áo xe ôm công nghệ  và anh bị nhóm người này tấn công. Người bạn đồng nghiệp đi ngang qua phát hiện, vào can ngăn cũng bị nhóm này đánh tới tấp gây thương tích ở đầu, mặt.

Công an phường Tân Phước Khánh đã nhanh chóng có mặt lấy lời khai của nạn nhân đồng thời ghi nhận vụ việc. Hai người trong nhóm mặc áo xe ôm công nghệ đánh anh K. và đồng nghiệp cũng được đưa về công an để lấy lời khai.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI