Hai nghịch tử trói mẹ cướp 90 triệu đồng đi Bar

02/12/2015 - 21:16

PNO - Đạt và Đức trói đánh mẹ ruột của mình đến ngất xỉu sau đó lục lọi lấy số tài sản khoảng 90 triệu đồng đi Bar

Ngày 2/12, Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Tạ Tấn Đạt (19 tuổi) để điều tra về hành vi Cướp tài sản, đồng phạm của Đạt là. Nạn nhân chính là bà Võ Thị Kim Loan (39  tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang, mẹ ruột của Đạt).

Hai nghich tu troi me cuop 90 trieu dong di Bar
Đối tượng Đạt tại cơ quan công an

Ngoài ra, Đạt còn được sự giúp sức của Tạ Tấn Đức (14 tuổi, em trai Đạt). Tuy nhiên do Đức chưa đủ tuổi nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo cơ quan công an, sáng 5/4, bà Loan gọi Đức đi làm ruộng nhưng không nghe thấy Đức trả lời nên bà đi vào trong nhà tìm thì bất ngờ bị Đạt khống chế nhét khăn vào miệng. Lúc này Đức cũng xông vào đánh bà Loan bất tỉnh rồi trói bà Loan bỏ vào nhắm.

Gây án xong, hai nghịch tử lục tủ lấy 1,2 lượng vàng 24K, 6 chỉ vàng 18K, 1 điện thoại di động (trị giá khoảng 18 triệu đồng) và một xe máy rồi bỏ trốn. Tổng số tài sản mà Đạt và Đức cướp được của mẹ khoảng 90 triệu đồng.

Bà Loan tỉnh dậy kêu cứu và được những người hàng xóm giúp đỡ, cởi trói và trình báo cơ quan công an.

Được biết, sau khi lấy được tiền hai anh em Đạt bỏ trốn lên TP.HCM bán tài sản để cùng bạn bè đi Bar. Khi tiêu sạch tiền Đức trở về nhà còn Đạt quay lại huyện Cần Đước, tỉnh LongAn xin làm bảo vệ

Đến ngày 19/11, Đạt bị Phòng cảnh sát truy nã tội phạm công an Tiền Giang phối hợp công an huyện Chợ Gạo bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Tiến Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI