Hai anh em ruột dùng dao sát hại bạn tình đồng tính trong nhà nghỉ

17/01/2016 - 07:57

PNO - Vào khách sạn quan hệ đồng tính nhưng xảy ra mâu thuẫn, Đạt và Thiện dùng dao đâm liên tiếp vào người anh T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 16/1, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vừa tiến hành bắt giữ 2 đối tượng gồm: Trần Tiến Đạt (17 tuổi) và Trần Đức Thiện (20 tuổi), cùng trú tại xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, để điều tra về hành vi giết người. Theo đó, Đạt và Thiện là hai anh em ruột.

Hai anh em ruot dung dao sat hai ban tinh dong tinh trong nha nghi
Hai đối tượng Đạt và Thiện tại cơ quan điều tra

Nạn nhân được xác định là anh Vũ Hữu T. (41 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 12/1, Thiện và Đạt đang lang thang trong một công viên (thuộc địa bàn phường Lái Xiêu, thị xã Thuận An) thì anh T. chạy đến làm quen và rủ vào nhà nghỉ để quan hệ đồng tính.

Sau khi thỏa thuận, 3 người vào nhà nghỉ H.A.Đ (phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương) để “mây mưa”. Tại đây, hai đối tượng trên và anh T. đã xảy ra mâu thuẫn. Đạt và Thiện lấy ghế đập vào đầu anh T khiến anh này ngã xuống. Chưa dừng lại ở đó, hai đối tượng rút dao bấm đâm liên tiếp vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, chúng lục ví nạn nhân lấy 200.000 đồng rồi bỏ trốn. Một nhân viên phục vụ nhà nghỉ thấy có dấu hiệu bất thường nên đã chạy lên xem xét thì tá hỏa phát hiện anh T. nằm bất động trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng cũng như tiến hành điều tra, truy bắt hai đối tượng có liên quan. Sau thời gian điều tra, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ Đạt và Tiến để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, 2 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện tại, Cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đang gấp rút hoàn tất hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI