Hà Tĩnh: Bé trai 5 tuổi phải cưa chân vì cột viễn thông đổ đè gãy

03/08/2016 - 20:42

PNO - Một nhóm công nhân làm việc của hãng viễn thông trong lúc đang di dời một cột điện thì bất ngờ cột điện bị đổ, đè nát chân cháu bé 5 tuổi.

Chia sẻ với PV, ông Trần Văn Hiếu (Phó Chủ tịch UBND xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra việc cây cột điện bị đổ, đè nát chân một bé trai. Theo đó, nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Đức Trần Sang (5 tuổi, thôn Xuân Hòa).

Phó chủ tịch xã cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h, ngày hôm qua (2/8). Thời điểm nói trên công nhân của một hãng viễn thông đang di dời một cột đi điện ra khỏi khu vực một nhà dân đang xây dựng nhà cửa.

Lúc này, cháu Sang lại gần khu vực đang thi công chơi thì bất ngờ cây cột đổ xuống đè nát cẳng chân trái cháu Sang.

Ha Tinh: Be trai 5 tuoi phai cua chan vi cot vien thong do de gay
Cháu Nguyễn Đức Trần Sang bị gãy nát cẳng chân trái đang điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Pháp luật Plus).

"Cột điên rơi trúng ngay chỗ cháu Sang đứng và đè ngay vào chân Sang. Thấy vậy, tất cả mọi người đều hốt hoảng chạy đến đỡ bé và gọi người đưa bé đi cấp cứu gấp", người dân chứng kiến toàn bộ câu chuyện kể lại.

Lãnh đạo xã cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin, tôi đã chỉ đạo công an lập biên bản ngay hôm xảy ra vụ việc. Sau đó, đội trưởng của đơn vị sóng truyền thông này cũng có mặt hiện trường. Khi gia đình hàng xóm đưa cháu đi cấp cứu, họ cũng cử 1 người đi cùng gia đình đưa cháu Sang vào viện", ông Hiếu cho biết.

Cũng theo ông Hiếu, chân của bé Sang đã phải cưa bỏ từ phần đùi trở xuống do ảnh hưởng nghiêm trọng. Bố mẹ cháu Sang có 2 người con nhỏ, bé Sang là con trai thứ hai. Về sự việc không mong muốn xảy ra, hiện tại cả gia đình cháu bé vẫn đang ở trong viện chăm cháu.

Ha Tinh: Be trai 5 tuoi phai cua chan vi cot vien thong do de gay
Khu vực thi công và cây cột điện đè trúng chân cháu Sang (xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Về chi phí cưa chân, bồi thường tổn thương đối với bé Sang, đại diện xã cho hay bên đơn vị viễn thông họ phải làm nghiêm túc, giữa đơn vị đó và gia đình sẽ có bàn bạc bồi thường thiệt hại sau.

"Nhóm công nhân này làm việc cho hãng viễn thông vài năm nay, chưa bao giờ xảy ra sự cố. Hiện nay, Công ty đang cử người phối hợp với gia đình để khắc phục sự cố tai nạn trên", đại diện hãng viễn thông Lộc Hà thông tin trên báo chí cho hay.

Hà My


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI