Hà Nội: Nam sinh lớp 9 đâm chết bạn cùng trường

01/04/2021 - 15:52

PNO - Nam sinh lớp 9 Trường THCS Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) đâm nam sinh lớp 8 cùng trường thiệt mạng. Vụ việc xảy ra vào khoảng 8g50 sáng ngày 1/4.

Chiều 1/4, bà Nguyễn Thị Ngọc Mai - Phó hiệu trưởng Trường THCS Hồng Hà - cho hay: “Đó là sự việc đầy đau xót. Sáng nay vào giờ ra chơi khoảng 8g50 tôi nghe tiếng tri hô nên chạy xuống thì thấy em H.D. (học sinh lớp 8) nằm trên nền lớp, máu chảy rất nhiều. Các bạn trong lớp kể lại, em D. bị em Q.K. (học sinh lớp 9) dùng hung khí đâm bị thương”.

Bà Mai cũng cho biết, bà đã nhờ giáo viên trong trường liên lạc với phụ huynh và nhanh chóng đưa em H.D đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng. Đến 10g, em H.D tử vong. 

Hiện thi thể em D. đã được bàn giao về cho gia đình để làm các thủ tục mai táng.

Nhiều người tập trung tại cổng trường sau sự việc
Nhiều người tập trung tại cổng trường sau sự việc - Ảnh: Lê Lan

Khi nhận được thông tin vụ việc, chính quyền xã Hồng Hà đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đến động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân. 

Được biết H.D là một học sinh rất ngoan, trong lớp em rất hòa đồng với các bạn, còn Q.K là nam sinh khá nghịch ngợm. Sau khi gây ra sự việc, Q.K bị Công an huyện Đan Phượng tạm giữ để điều tra.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI