Hà Nội: Hạn chế đi lại các tuyến đường xung quanh Nhà thờ Lớn đêm Noel để phòng dịch

23/12/2021 - 12:18

PNO - Công an phường Hàng Trống sẽ cấm các tuyến phố vào Nhà thờ lớn như Ấu Triệu, Nhà Chung, Nhà Thờ... vào đêm Noel để hạn chế tập trung đông người.

 

Các tuyến phố quanh Nhà Thờ Lớn sẽ bị cấm trong đêm Noel.
Các tuyến phố quanh Nhà thờ Lớn sẽ bị cấm trong đêm Noel

Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm) vừa thông báo sẽ hạn chế người dân tới Nhà thờ Lớn trong đêm Noel. Cụ thể, từ 17g30 phút ngày 24/12, sẽ cấm các phương tiện ra vào khu vực các tuyến phố vào Nhà thờ Lớn như Ấu Triệu, Nhà Chung, Nhà Thờ... 

Đại diện Công an phường Hàng Trống cho biết thêm, những người dân được phép ra vào khu vực gồm: người cư trú trong khu vực, người nhận được giấy mời từ Nhà thờ Lớn và lực lượng an ninh bảo vệ khu vực đêm Noel.

Nhà thờ Lớn là một trong những địa điểm rất nổi tiếng của Hà Nội, thu hút hàng ngàn người mỗi ngày tới check-in vào dịp Noel. Những ngày vừa qua, lực lượng chức năng đã thường xuyên triển khai nhắc nhở người dân không tập trung đông người và thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch COVID-19 tại địa điểm công cộng.

Ngoài việc nhắc nhở, Công an phường Hàng Trống cũng đã xử phạt các trường hợp không tuân thủ quy định phòng, chống dịch COVID-19. Cụ thể, ngày 20/12, UBND phường Hàng Trống đã ra quyết định xử phạt nhóm thanh niên bỏ khẩu trang nơi công cộng để chụp ảnh.

Tính từ đầu năm 2021 đến nay, phường Hàng Trống đã xử phạt 248 trường hợp vi phạm phòng chống dịch với số tiền 495 triệu đồng, tham mưu quận Hoàn Kiếm xử phạt 5 trường hợp với số tiền 60 triệu đồng.

Bảo Khang

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI