Hà Nội phong tỏa một trụ sở công an phường vì có 4 ca dương tính

21/12/2021 - 12:40

PNO - Chính quyền địa phương phong tỏa tạm thời trụ sở Công an phường Mai Động và tạm dừng hoạt động tiếp công dân đến khi có thông báo mới.

 

C
Chính quyền địa phương phong tỏa tạm thời trụ sở Công an phường Mai Động 

Sáng 21/12, lãnh đạo UBND phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội cho biết chính quyền địa phương vừa tiến hành phong tỏa tạm thời trụ sở Công an phường Mai Động và tạm dừng hoạt động tiếp công dân đến khi có thông báo mới.

Theo báo cáo, ngày 20/12, có 4 cán bộ Công an phường Mai Động dương tính với SARS-CoV-2 gồm Trưởng Công an phường, một cán bộ cảnh sát khu vực, hai cán bộ cảnh sát trật tự.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền và lực lượng y tế đã yêu cầu các F1 tự cách ly tại trụ sở công an phường. Tổ công tác gồm 8 cán bộ Công an quận Hoàng Mai đã xuống hỗ trợ công an phường giải quyết việc tiếp công dân, xử lý các vấn đề dân sự.

Cùng với đó, phường Mai Động đã giao trạm y tế phường khẩn trương tổ chức truy vết, xác định các trường hợp F1, F2... để lấy mẫu xét nghiệm và cách ly y tế theo quy định.

Chính quyền yêu cầu, các công dân đã từng đến liên hệ làm việc tại công an phường này (trong ngày 18, 19/12) chủ động khai báo y tế và tự theo dõi sức khỏe.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI