Gương mặt thân... quyến

21/06/2014 - 04:02

PNO - PN - Từ khi xảy ra sự cố “con nuôi thảm họa” của danh hài Hoài Linh, dòm lại chuyện nhận con nuôi trong giới nghệ sĩ, thiệt là không phải ít. Ca sĩ Ngọc Sơn có một “thằng con nuôi” bự chảng mà nhiều người biết tiếng, đó là ca...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngọc Sơn gọi con nuôi là “thái tử” và thường giúp đỡ con nuôi trong lĩnh vực chuyên môn: tạo bản lĩnh trên sân khấu, đàm phán với các bầu sô, cho con nuôi hát bất cứ bài hát nào của mình mà không thèm lấy tiền tác quyền. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì nhận con trai của em gái mình làm con nuôi cho thỏa ước mơ ở cái tuổi đáng ra phải lên chức bố từ lâu rồi. Bé Tin được ba Hưng chăm sóc kịch liệt, mỗi khi ba Hưng có thời gian rỗi lại đưa đón bé đi học, đưa đi chơi, đi nhà sách... Một cặp cha con nuôi nổi tiếng khác là ca sĩ Quang Lê và ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi. Khỏi phải nói, ca sĩ Quang Lê đã phải đối đầu với dư luận “bóc lột con nuôi” như thế nào. Eo ơi, đến khổ. Nhưng, hôm nay thì mọi chuyện đã tiến triển theo chiều hướng tích cực rồi, hai cha con người ta đã có nhiều buổi trình diễn cùng nhau ở trong nước cũng như ở nước ngoài. Và mới đây, Quang Lê đã tổ chức buổi ra mắt album mới của con gái nuôi thật đình đám. Tất nhiên đôi bên cùng có lợi mà!

Guong mat than... quyen

Về phía nữ nghệ sĩ thì chuyện nhận con nuôi cũng… hoành tráng. Mới đây, trong chương trình Sol Vàng với hai giọng ca boléro lừng lẫy một thời Phương Dung - Giao Linh, khán giả được biết, mối quan hệ khăng khít 18 năm qua giữa Giao Linh và Phi Nhung là mẹ nuôi và con nuôi! Giao Linh chính là người dẫn dắt Phi Nhung hát các ca khúc boléro. Hai mẹ con đều có tiếng tăm trên sân khấu ca nhạc. Ca sĩ Thanh Thảo là mẹ nuôi của bé Jacky Minh Trí (con trai của em gái mình), hai mẹ con lúc nào cũng quấn quýt bên nhau. Ca sĩ Lâm Chi Khanh cũng nhận một bé trai làm con nuôi để thỏa ước mơ làm mẹ của người chuyển giới.

Nhận con nuôi có gì xấu! Nhưng trở lại chuyện con nuôi của cụ Hoài Linh. Thiệt... đắng lòng khi nói nguyên nhân gây ra cái “chết” của... “con thiên nga” Cao Hữu Thiên: tại bố nuôi! Nếu cụ Linh biết kiềm chế ham muốn của mình lại, đừng tung con nuôi phiên bản hai ra trong sân chơi này thì đỡ mất mặt biết bao, cho cả ê kíp Gương mặt thân quen luôn đó chớ, đâu phải chỉ cho riêng cha con cụ! Với “cấp bậc” danh tiếng hiện nay của cụ Hoài Linh, chuyện cụ có nhiều con nuôi cũng không lạ. Và, đó là quyền của cụ. Còn làm thế nào để được “thành” con nuôi của cụ, lại là vấn đề khác. Hiềm một nỗi, bố nuôi giờ có cảm giác như... bầu sô! Đem con nuôi đi chinh chiến tùm lum, bất kể năng lực của nó thế nào. Vừa giết nó vừa hại mình. Lại còn bức tử cảm xúc của khán giả. Gớm, ngoài đời đã chán chường với nạn con ông cháu cha, giờ đến cả ba cái chuyện thi cử mua vui trên truyền hình cũng không thoát xê-ô-xê-xê (CÔCC)! Con đi thi. Cha chấm thi. Và, cứ tỉnh bơ bố bố, con con trong suốt phần nhận xét tiết mục, thản nhiên khen con ngất trời trước bao con mắt thí sinh khác. Thế mới cáu chứ! Cha ngồi ghế nóng. Con làm khách mời. Vãi cả bố nuôi, con nuôi. Thà đổi tên Gương mặt thân quen thành “Gương mặt thân... quyến” cho rồi!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI