Giữa tâm dịch corona, fan 'rồng rắn' xếp hàng từ trưa đợi xem concert của nhóm nhạc Hàn Quốc

01/02/2020 - 14:29

PNO - Mặc dịch viêm phổi cấp do virus corona chủng mới đang diễn biến phức tập, fan của nhóm nhạc Winner ở Việt Nam vẫn xếp hàng giữa trưa nắng để mong sớm được gặp thần tượng.

Hình ảnh người hâm mộ K-pop tại Việt Nam xếp hàng dài từ trưa để đợi được xem chương trình vào chiều tối không còn xa lạ. Tuy nhiên, giữa tâm dịch viêm phổi cấp do virus corona chủng mới đang hoành hành, nhìn những hình ảnh fan "rồng rắn" xếp hàng, thật khó an tâm về mức độ an toàn của một sự kiện thu hút hàng ngàn người tham dự.

Nhiều fan đã có mặt từ sớm để được xếp hàng vào bên trong sân khấu
Nhiều fan có mặt từ sớm để được xếp hàng vào bên trong sân khấu

Những người hâm mộ xếp hàng hầu như đều đeo khẩu trang. Trên các trang tập hợp fan của nhóm nhạc Winner, hoặc những ai hâm mộ K-pop nói chung, ngoài những vật dụng yêu cầu không được mang theo tới đêm nhạc, xuất hiện nhiều dòng thông báo khán giả phải tự trang bị khẩu trang, nước rửa tay. Các fan cũng kháo nhau nên tự trang bị để bảo vệ sức khoẻ, cũng như không nên gào thét và xô đẩy khi sự kiện diễn ra.

"Chúng tôi khuyến khích các bạn sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn và mang khẩu trang thường xuyên để giữ an toàn cho bản thân và mọi người. Chúng tôi sẽ chuẩn bị khẩu trang tại quầy Ticketbox và nước rửa tay ở mọi nơi trong khu vực biểu diễn. Tuy nhiên, vì số lượng có hạn, mong các bạn có thể tự chuẩn bị cho chính bản thân" - thông báo từ ban tổ chức (BTC).

Ngoài ra, để đề phòng trường hợp mắc bệnh, BTC cho biết sẽ kiểm tra thân nhiệt của khán giả tại khu vực sự kiện. Nếu phát hiện trường hợp bị sốt, BTC sẽ buộc hạn chế ra vào để đảm bảo sự an toàn của mọi người.

Dù 5 giờ sự kiện mới chính thức diễn ra các hoạt động bên lề thì từ hơn 10 giờ sáng, fan đã có mặt
Dù đến 17g sự kiện mới chính thức diễn ra các hoạt động bên lề nhưng từ hơn 10g sáng, fan đã có mặt.

Concert của nhóm Winner là sự kiện được cộng đồng fan K-pop chờ đón vì đây là lần đầu tiên, Winner tổ chức concert tại Việt Nam, cũng là đêm diễn kết thúc Cross tour của nhóm sau thời gian lưu diễn tại một số quốc gia. Trước đó, khi mở bán vé, lượng vé được fan mua nhanh chóng dù giá vé không hề rẻ. Vé thấp nhất có giá 1,5 triệu đồng và cao nhất có giá 4 triệu đồng.

Vào trưa 31/1, khi Winner sang Việt Nam, đông đảo fan K-pop đã vây kín để đón chào tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Tour diễn của nhóm Winner tại Việt Nam đang được quan tâm vì ngoài việc diễn ra giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến khó lường, trong khi nhiều sự kiện của các nghệ sĩ khác huỷ bỏ hoặc tạm hoãn, concert của Winner vẫn diễn ra. 

Lượng fan đổ về nơi diễn ra concert ngày càng đông
Lượng fan đổ về nơi diễn ra concert ngày càng đông
Fan ngồi chờ để được xếp hàng vào bên trong
Fan ngồi chờ để được xếp hàng vào bên trong

Minh Tú - Thu Hương

Ảnh: Winner d4y, Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI