Giọng ca nhí, người mẫu nhí diễn mừng 1/6

01/06/2022 - 21:46

PNO - Chương trình "Có hẹn với Sài Gòn" số 14 với chủ đề "Tình bạn diệu kỳ" có sự tham gia của nhiều tài năng nhí với các tiết mục hát, biểu diễn thời trang...

Có hẹn với Sài Gòn, chương trình nghệ thuật miễn phí diễn ra tại khu vực bến Bạch Đằng (quận 1, TPHCM) vừa mang đến một món quà dễ thương cho thiếu nhi vào dịp 1/6. Thay vì tổ chức vào chiều tối thứ 7 hàng tuần, chương trình "thêm lịch", diễn ra vào giữa tuần, đúng dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi để trẻ em có nơi vui chơi, xem các tiết mục trình diễn cùng với người thân trong gia đình.

Trong chương trình, các tài năng là ca sĩ, người mẫu nhí thay phiên nhau thể hiện khả năng của bản thân. Với chủ đề chính mang tên Tình bạn diệu kỳ, các tiết mục ca hát đa phần mang giai điệu tươi vui, rộn rã, thể hiện màn kết hợp ăn ý giữa các giọng ca với nhau. 

Bé Bào Ngư trò chuyện cùng MC Hoàng Rapper.
Bé Bào Ngư trò chuyện cùng MC Hoàng Rapper. Trong chương trình, anh liên tục pha trò, đùa vui với các bé và gia đình.

Trên sân khấu, bé Bào Ngư (tên thật Mỹ Tịnh) trình diễn lại bản hit Bống bống bang bang với hình ảnh trưởng thành hơn. Bào Ngư là con gái của nhạc sĩ Yên Lam. Cô bé từng được khán giả biết đến qua nhiều sản phẩm âm nhạc thiếu nhi do cha sáng tác lẫn cover các ca khúc thiếu nhi nổi tiếng khác. Bào Ngư năm nay 14 tuổi, tuy không còn vóc dáng của cô bé lý lắc ngày nào, nhưng giọng hát của em vẫn giữ được sự hồn nhiên, trong trẻo.

Góp mặt tại chương trình, bé Bào Ngư là giọng ca mở màn. Sau Bào Ngư, nhiều gương mặt nhí khác như Victoria Nguyễn, Tuyết Anh, Anie Trần, Quốc Vũ... trình diễn các nhạc phẩm Hoa lài màu xanh, Công chúa bong bóng, Tôi yêu, Ba kể con nghe, Giấc mơ thần tiên... Trước khá đông khán giả, một số phần trình diễn còn lộ rõ sự hồi hộp, lo lắng của các giọng ca nhưng từng tiết mục đều nhận về tràng pháo tay lớn, cổ vũ tinh thần và ngợi khen sự cố gắng của từng bạn nhỏ.

Khán
Victoria Nguyễn, cô bé từ Mỹ trở về Việt Nam để tham gia một số dự án âm nhạc có kết hợp yếu tố du lịch, khám phá.

Ngoài các tiết mục ca hát, xen giữa chương trình là phần biểu diễn thời trang áo dài. Điểm nhấn của toàn bộ phần biểu diễn thời trang nằm ở bộ áo dài do Bella Vũ mặc. Cô bé diện chiếc áo dài tái chế được may từ 4 chiếc quần jeans cũ. Nhà thiết kế (NTK) đã tận dụng chất liệu có sẵn để may nên bộ áo dài khá lạ mắt. Trước đây, cũng từng có nhiều NTK chọn chất liệu jeans cũ để tái chế, kéo dài vòng đời cho quần áo nhằm hạn chế rác thải thời trang ra môi trường.

Chiếc áo dài
Chiếc áo dài được may từ 4 chiếc quần jeans được phối màu khá phù hợp, uyển chuyển.

Thay vì vui chơi, đi du lịch cùng gia đình dịp đầu hè, các tài năng nhí cùng nhau tập luyện, tham gia hoạt động biểu diễn miễn phí để cùng bạn bè đón một mùa "tết" ấm cúng, nhiều niềm vui. MC Hoàng Rapper thay mặt những người tổ chức chương trình và khán giả cảm ơn nỗ lực và tinh thần hào hứng tham gia của các tài năng nhí.

Không gian chương trình Có hẹn với Sài Gòn được kỳ vọng là một trong những điểm đến âm nhạc quen thuộc, tạo nên thương hiệu cho thành phố. Cho đến nay, nhiều chương trình nghệ thuật khá thú vị, chất lượng đã diễn ra tại đây với âm nhạc của Cao Bá Hưng, buổi nhạc rock, nhạc thiếu nhi... quy tụ nhiều gương mặt mới, những giọng ca hoạt động độc lập. Đây được xem là một trong những địa điểm phù hợp để nghe nhạc, ngắm hoàng hôn và chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng bên bờ sông Sài Gòn. 

Diễm Mi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI