Phương Mỹ Chi lần đầu đóng phim

01/06/2022 - 17:16

PNO - Nữ ca sĩ ấn tượng với tính cách nhân vật trong phim, đồng thời thấy nội dung phim hướng về gia đình.

 

Phương Mỹ Chi, Nam Thư và Ngọc Hoa trong một phân cảnh phim
Phương Mỹ Chi, Nam Thư và Ngọc Hoa trong một phân cảnh phim

Phương Mỹ Chi vào vai Tí Nị, con gái chủ tiệm hoa trong phim sitcom Tiệm hoa dì ghẻ, vừa lên sóng trên kênh YouTube của diễn viên Nam Thư. Tí Nị là cô gái 17 tuổi, tính cách vui vẻ, hồn nhiên, hay nũng nịu với mẹ kế và bà ngoại. Gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống nên xảy ra nhiều vấn đề, được thể hiện dưới góc nhìn hài hước.

Đây là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi đóng sitcom. Phương Mỹ Chi nói sở trường là ca hát nhưng cũng rất thích diễn xuất. Vì thế, khi có cơ hội, sắp xếp được thời gian sẽ nhận lời ngay.

“Tôi nhận lời mời từ chị Nam Thư khá cận ngày bấm máy. Tôi chỉ có ít thời gian để xem xét và đưa ra quyết định. Khi đọc kịch bản, tôi thấy ấn tượng vì vai diễn Tí Nị rất dễ thương. Câu chuyện xoay quanh đề tài gia đình gần gũi, thú vị nên tôi nhận lời ngay. Tôi nghĩ rằng đây là bộ phim phù hợp với mọi gia đình ở Việt Nam vì khai thác được những vấn đề thường nhật mà ít nhiều gia đình nào cũng gặp phải” – Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Trong tập 1, Phương Mỹ Chi thể hiện được nét diễn dễ thương, hồn nhiên, đúng với tuổi nhân vật. Trước nay, khán giả đã quen với hình ảnh hài hước của Phương Mỹ Chi trên mạng xã hội. Phương Mỹ Chi nói nhân vật có những nét tương đồng trong tính cách của nữ ca sĩ ở ngoài đời nên không phải gồng mình để diễn quá nhiều. Nữ ca sĩ bật mí những tập sau khán giả sẽ thấy được Tí Nị với nhiều tình huống dở khóc dở cười khác, đòi hỏi Chi cũng phải thể hiện hết khả năng hài hước của mình. 

Trong phim, Phương Mỹ Chi mang đến nhiều tình huống hài hước, thú vị
Trong phim, Phương Mỹ Chi mang đến nhiều tình huống hài hước, thú vị

*Trích đoạn tập 1 Tiệm hoa dì ghẻ:

 

Trên phim trường, Phương Mỹ Chi nhận được sự hỗ trợ của diễn viên Nam Thư, Hoàng Phi, Ngọc Hoa để hoàn thiện kỹ năng diễn xuất. Vì thế, khi vào quay, nữ ca sĩ không thấy áp lực. 

Diễn viên Nam Thư cho biết dành tiền túi để sản xuất phim này. Vì phim dài hơi, ê-kíp lại đông nên khó lấy lại vốn. Chị chỉ mong phim được khán giả đón nhận. Trong phim, Nam Thư vào vai Savia, mẹ kế của Tí Nị. Nhân vật mang đến nhiều tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những đoạn đào sâu cảm xúc, gây xúc động. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI