Gina Rodriguez, Jake Mcdorman diện trang phục Xanh tại giải Oscar

15/02/2015 - 19:10

PNO - PN - Nữ diễn viên Gina Rodriguez và nam diễn viên Jake McDorman quyết định tham gia chiến dịch “Trang phục xanh trên thảm đỏ” (trang phục thân thiện với môi trường) trong lễ trao giải Oscar.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gina Rodriguez, Jake Mcdorman dien trang phuc Xanh tai giai Oscar
Gina Rodriguez (trái), Jake Mcdorman là hai diễn viên sẽ tham gia chiến dịch “Trang phục xanh trên thảm đỏ” - Ảnh: AP


Đây là năm thứ sáu chiến dịch này được thực hiện. Chiến dịch dịch “Trang phục xanh trên thảm đỏ” do bà Suzy Amis Cameron, vợ của đạo diễn James Cameron khởi xướng trong chuyến quảng bá bộ phim bom tấn Avatar vào năm 2009.

Hàng năm, những thiết kế thân thiện với môi trường của chiến dịch này luôn được rất nhiều người quan tâm. Gina Rodriguez, Jake Mcdorman được bình chọn để tham gia chiến dịch.

Nữ diễn viên Gina Rodriguez - người đoạt giải Quả Cầu Vàng sẽ mặc trang phục của nhà thiết kế Manon Gabard trong khi nam diễn viên McDorman sẽ mặc trang phục tuxedo của nhà thiết kế Tingting Chen tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 22/2.

Cả hai diễn viên này hiện đang là sinh viên của trường đào tạo thời trang ESMOD-ISEM lâu đời nhất thế giới ở Paris, Pháp. Gina Rodriguez và Jake Mcdorman được nhà thiết kế Jeff Garner hướng dẫn. Jeff là người từng thiết kế trang phục cho những ngôi sao nổi tiến như Cameron Diaz, Miley Cyrus và Rihanna.

NHI TRẦN
(Theo Hollywood Reporter)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI