Giáo sư Sử Đình Thành là tân Hiệu trưởng Trường đại học Kinh tế TP.HCM

24/09/2020 - 17:46

PNO - Thông tin này được Giáo sư Nguyễn Đông Phong, Chủ tịch Hội đồng trường Trường đại học Kinh tế TP.HCM chia sẻ vào chiều 24/9.

“Theo kế hoạch, vào ngày 28/9 tới, Trường đại học Kinh tế TP.HCM sẽ thực hiện công bố hiệu trưởng mới. Về quy trình bầu hiệu trưởng, chúng tôi thực hiện đúng theo quy định hiện hành, sau đó trình Bộ GD-ĐT công nhận”, Giáo sư Nguyễn Đông Phong nói.

Giáo sư Tiến sĩ Sử Đình Thành
Giáo sư  Sử Đình Thành

Chia sẻ trước khi nhận nhiệm vụ mới, Giáo sư Sử Đình Thành nhấn mạnh: Thời gian tới, Trường đại học Kinh tế TP.HCM sẽ tiếp tục nỗ lực để đến năm 2025, về cơ bản trở thành một đại học đa ngành trong các lĩnh vực: kinh tế, quản trị, tài chính-ngân hàng, luật, quản lý nhà nước, và hệ thống thông tin kinh doanh; từng bước mở rộng phát triển các ngành công nghệ thông tin và khoa học xã hội.

Theo đó, nhà trường hướng đến cung cấp cho người học môi trường giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học tốt nhất dựa trên các chuẩn mực quốc tế về đào tạo, nghiên cứu khoa học và quản lý.

“Giai đoạn sắp tới, trường có nhiều thuận lợi, nhưng cũng đứng trước nhiều thử thách. Để thực hiện thành công những nhiệm vụ, quan trọng nhất vẫn là sự đoàn kết, đồng tâm hiệp lực của tập thể nhà trường”, Giáo sư Sử Đình Thành nhấn mạnh.

Trước đó, Giáo sư Sử Đình Thành được biết đến là Tổng biên tập tạp chí Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á thuộc Trường đại học Kinh tế TP.HCM từ năm 2016, thành viên Hội đồng trường.

Ông Sử Đình Thành cũng từng là giảng viên, Trưởng bộ môn, Trưởng khoa Tài chính công Trường ĐH Kinh tế TP.HCM; được bổ nhiệm chức danh Giáo sư năm 2015.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI