Giải thưởng ‘khủng’ 1 tỷ đồng của MaritimeBank về tay ai?

27/03/2018 - 10:30

PNO - Tài khoản mới mở vào đầu tháng 2/2018 và cũng chỉ mới thực hiện một số giao dịch thế nhưng Thần tài sung túc đã mỉm cười với vị khách cực kỳ may mắn Đồng Thế Quân (Hà Nội).

Ông là người may mắn nhất trong những khách hàng may mắn của Maritime Bank khi trúng giải thưởng khủng lên đến 1 tỷ đồng.

Do đặc thù công việc kinh doanh, để thuận tiện trong giao dịch, ông Quân đã quyết định mở thêm Gói tài khoản (Tài khoản M-Money/ Thẻ ghi nợ quốc tế MasterCard Easy Shop/ Dịch vụ Ngân hàng điện tử) và quyết định này đã mang lại may mắn cho ông.

Chia sẻ về cơ duyên biết đến chương trình và từ đó may mắn trúng giải thưởng 1 tỷ đồng, gia đình ông Quân không giấu nổi sự bất ngờ và vui mừng: “Khi đến mở tài khoản mới, nhân viên ngân hàng đã tư vấn tôi mở Gói tài khoản với nhiều tiện ích giúp tôi có thể tiết kiệm thời gian, chi phí. Không ngờ, quyết định mở Gói tài khoản vừa đem lại những lợi ích thiết thực cho tôi vừa mang lại vận may hiếm có này”.

“Ở Maritime Bank, giao dịch gửi, rút tiền rất nhanh nên mỗi lần sử dụng dịch vụ, tôi không có cảm giác ngại vì phải chờ đợi. Bên cạnh đó, tại phòng giao dịch, các nhân viên cũng rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Nếu thấy những gói dịch vụ phù hợp với khách hàng, họ sẽ tư vấn tận tình. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu các dịch vụ tại Maritime Bank với bạn bè và người thân”, vị khách hàng này cho biết thêm.

Cùng với ông Quân, trong ngày 22/3 vừa qua, ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng giám đốc Ngân hàng Maritime Bank cũng đồng thời trao các giải thưởng giá trị khác cho 31 khách hàng may mắn trúng thưởng tháng 2 của chương trình “Lộc vàng như ý, Tiền tỷ đến nhà” với 4 giải 1 lượng vàng và 27 giải 1 chỉ vàng.

Giai thuong ‘khung’ 1 ty dong cua MaritimeBank ve tay ai?
Những khách hàng may mắn trúng thưởng 1 chỉ vàng của tháng 2.

Diễn ra trong 3 tháng (từ 1/12/2017 đến 28/2/2018), chương trình dành tặng số lượng quà nhiều nhất trong năm cho khách hàng bao gồm: gần 9.000 Lộc xuân may mắn tặng ngay mỗi ngày, trị giá lên tới 1 triệu đồng/khách hàng; 93 giải Lộc vàng như ý tặng vào cuối mỗi tháng, trị giá lên tới 1 cây vàng (31 giải/tháng); và gần 30.000 quà tặng vào Ngày vàng phú quý - thứ Năm hàng tuần. Trong 3 tháng diễn ra, chương trình đã thu hút gần 200.000 khách hàng tham gia và đã có hàng chục hàng ngàn khách hàng may mắn trúng thưởng.

A.Tuyết

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI