Giải cứu thành công nam thanh niên leo lên nóc nhà cao tầng có ý định tự tử

07/12/2022 - 20:23

PNO - Sau hơn 7 giờ đồng hồ leo lên nóc nhà hai tầng có ý định tự tử, nam thanh niên đã được giải cứu thành công.

Tối 7/12, Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk giải cứu thành công một nam thanh niên sau hơn 7 giờ leo lên nóc nhà cao tầng có ý định tự tử.

Trước đó, khoảng 7g sáng 7/12, Công an thị xã Buôn Hồ nhận được tin báo của người dân về việc nam thanh niên tên T. (25 tuổi, trú tại phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) leo lên nóc nhà 2 tầng của gia đình, cao từ 20 đến 25m có ý định tự tử.

Nhận tin báo, lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ đã nhanh chóng đến hiện trường chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk triển khai các phương án giải cứu nam thanh niên nói trên.

Lực lượng chức năng giải cứu thành công nam thanh niên leo lên nóc nhà cao tầng có ý định tự tử
Lực lượng chức năng giải cứu thành công nam thanh niên leo lên nóc nhà cao tầng có ý định tự tử

Tại đây, người thân và lực lượng chức năng liên tục vận động, khuyên nhủ anh T. xuống nhưng bất thành.

Đáng nói, mái nhà có độ dốc cao và thời điểm xảy ra vụ việc, trời mưa trơn trượt. Bên cạnh đó, khi lực lượng đến gần thì anh T. liên tục la hét, hoảng loạn, đe doạ sẽ nhảy xuống đất. Do đó, quá trình tiếp cận của lực lượng chức năng để đưa anh T. xuống gặp rất nhiều khó khăn.

Trên 30 cán bộ chiến sĩ công an đã đồng loạt triển khai nhiều phương án giải cứu nạn nhân.

Đến khoảng 12g30 cùng ngày, lực lượng công an đã dùng xe nâng, tiếp cận, khống chế và đưa được anh T. xuống an toàn bàn giao cho gia đình.

Được biết, những ngày qua, anh T. có biểu hiện trầm cảm và đã trèo lên nóc nhà từ 5g sáng cùng ngày, nhưng đến 7g thì người thân mới phát hiện.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI