Gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long tố cáo 8 YouTuber vì đăng thông tin sai sự thật

04/03/2021 - 16:15

PNO - Mẹ nam ca sĩ cho biết hơn 50 ngày qua, gia đình phải chịu nhiều điều tiếng vì những thông tin sai lệch được lan truyền trên YouTube.

Công an tỉnh Đồng Tháp xác nhận đã nhận đơn tố cáo của gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long. Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định được 6 YouTuber theo đơn của gia đình cố ca sĩ, nhưng họ đều không trú tại Đồng Tháp nên đã gửi văn bản đến công an các tỉnh khác để được hỗ trợ.

Bà Nhâm Thị Tư (mẹ Vân Quang Long) cho biết đã làm đơn trình báo lên công an vào ngày 6/2, kèm theo đó là những đường dẫn những clip có nội dung sai sự thật như: gia đình bà Tư “tà giáo”, “nhà giáo u tối”, bà Tư đánh bài bạc nợ hàng trăm triệu...

Mẹ ca sĩ Vân Quang Long - bà Nhâm Thị Tư
Mẹ ca sĩ Vân Quang Long - bà Nhâm Thị Tư

Bà khẳng định những thông tin trên sai trái hoàn toàn. Bà cũng khẳng định chưa bao giờ lên tiếng không nhận cháu (con của Vân Quang Long với người vợ thứ 2). 

Bà Tư cho biết, những ngày qua gia đình bà không yên ổn vì những tin đồn thất thiệt. Chồng bà mất ngủ, mệt mỏi. Con gái đầu của Vân Quang Long cũng bị bạn bè xa lánh vì những thông tin trên.

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vào cuối tháng 12/2020 tại Mỹ vì đột quỵ. Trung tuần tháng 1, tro cốt nam ca sĩ được đưa về Việt Nam. Trong suốt khoảng thời gian qua, nhiều thông tin trái chiều về gia đình nam ca sĩ xuất hiện trên các mạng xã hội, chủ yếu về mối quan hệ giữa cha mẹ nam ca sĩ với con dâu thứ 2.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI