Ghen tuông, chồng đâm chết vợ trước mặt hai con thơ

04/07/2017 - 16:19

PNO - Thường xuyên ghen tuông vô cớ nên người vợ phải ôm hai con nhỏ về nhà cha mẹ ruột sinh sống. Tuy nhiên, Tài vẫn tìm đến dùng dao đâm chết người vợ ngay trước mặt hai con nhỏ.

Ngày 4/7, Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Phú Tài (28 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân của Tài chính là người vợ tên Nguyễn Thị Tú Trinh (27 tuổi).

Ghen tuong, chong dam chet vo truoc mat hai con tho
Nghi phạm Tài tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin ban đầu, Tài kết hôn cùng chị Trinh từ năm 2006 và có hai con, bé lớn 10 tuổi và nhỏ mới 4 tuổi. Thường ngày, Tài làm nghề tài xế còn vợ làm nghề uốn tóc.

Thời gian gần đây, Tài cho rằng vợ mình không chung thủy nên thường nảy sinh ghen tuông vô lối. Không chịu nổi tính khí của chồng, cách đây gần tháng chị Trinh phải ôm con về nhà cha mẹ ruột ở P. Tân Thới Hiệp, quận 12 sinh sống.

Ngày 30/6, Tài đến thăm con và đưa hai bé về nhà trọ của mình ở ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn chơi. Đến khoảng 19h ngày 2/7, chị Trinh đến đón 2 con về.

Sau khi đi làm về biết là chị Trinh đã chở 2 con đi, Tài lấy con dao bỏ vào cốp xe máy đến nhà cha mẹ vợ. Không thấy vợ và hai con ở nhà nên nghi phạm ra trước hẻm đứng chờ.

Một lúc sau, chị Trinh chạy xe máy chở 2 con về đến. Khi người vợ vừa chạy vào hẻm một đoạn thì Tài chặn xe lại nói chuyện và xảy ra cãi nhau. Bất ngờ, Tài mở cốp xe lấy dao đâm vợ nhiều nhát ngay trước mặt hai con trẻ khiến người vợ ngã gục và tử vong sau đó. Riêng Tài bị người dân bắt giữ giao nộp công an xử lý. 

Hoàng Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI