Gánh hoa nhỏ xíu giữa quận 1 thu hút giới trẻ đến check-in "sống ảo"

05/03/2023 - 11:55

PNO - Sáng cuối tuần, nhiều bạn trẻ có mặt tại đường Hồ Tùng Mậu (quận 1, TPHCM) để mua hoa, chụp ảnh. Có người chi vài trăm ngàn cho 1 bó hoa.

 

Chiếc xe chất đầy hoa được đậu ở góc đường Hồ Tùng Mậu, giao với đường Ngô Đức Kế (quận 1, TPHCM), nằm phía sau toà nhà Bitexco.
Chiếc xe chất đầy hoa được đậu ở góc đường Hồ Tùng Mậu, giao với đường Ngô Đức Kế (quận 1, TPHCM), nằm phía sau toà nhà Bitexco. Trên xe chất đầy các loại hoa cúc, baby, cát tường... với màu sắc trang nhã. 
Từ sáng sớm, nhiều bạn trẻ có mặt tại đây để mua hoa, chụp ảnh tại xe hoa.
Từ sáng sớm, nhiều bạn trẻ có mặt tại đây để mua hoa, chụp ảnh tại xe hoa. Khách sẽ chọn hoa tùy theo sở thích, hoặc nói mong muốn sẽ được chủ xe hoa tư vấn. 
Anh Minh (43 tuổi, quê Hải Dương) cho biết xe hoa này đã được gia đình anh phát

Anh Minh (43 tuổi, quê Hải Dương, bìa phải) cho hay xe hoa này đã được gia đình anh phát triển trong vài năm qua. Mỗi ngày, anh bán từ 6g sáng đến 13g. Anh cho biết dịp này cuối tuần lại gần lễ 8/3 nên khách có đông hơn. Khách hàng Tuấn và Ngọc (ngụ Tân Bình) chia sẻ họ biết đến gánh hoa này khi xem một vài video trên TikTok. Cuối tuần, sau khi ăn sáng, họ quyết định đến đây để mua hoa, thăm thú phố phường và chụp ảnh. Họ chi 120.000 đồng cho bó hoa trắng trên tay. 

Anh Minh cho biết tuỳ theo nhu cầu của khách thì mỗi bó hoa có thể dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn. Trước đó, trong một số video được một số người dùng TikTok đăng tải, có ngày xe hoa tràn ngập những màu sắc tươi tắn, rực rỡ như: đỏ, cam, vàng, hồng...
Theo anh Minh, tùy theo nhu cầu của khách, mỗi bó hoa có thể dao động từ vài chục đến vài trăm ngàn. Trước đó, theo một số video được một số người dùng TikTok đăng tải, có ngày xe hoa tràn ngập những màu sắc tươi tắn, rực rỡ như: đỏ, cam, vàng, hồng...
Khánh Huyền (học sinh lớp 12, TP Thủ Đức) cho biết cuối tuần khi có thời gian sẽ lên Trung tâm TPHCM để đi chơi. Huỳền đã mua hoa ở đây vài lần, thấy ưng ý. . Bó hoa này của
Khánh Huyền (học sinh lớp 12, TP Thủ Đức) cho biết cuối tuần khi có thời gian cô sẽ lên trung tâm TPHCM để đi chơi. Huyền đã mua hoa ở đây vài lần, thấy ưng ý. Cô cũng biết đến gánh hoa này sau khi xem một vài video trên mạng. Bó hoa cúc này Khánh Huyền mua với giá 300.000 đồng. 
Sau khi mua hoa xong, nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh check-in cùng xe hoa để lưu lại những khoảnh khắc đẹp dịp cuối tuần cùng bạn bè, người thân. Khu vực này có nhiều quán cà phê, gần đường đi bộ Nguyễn Huệ nên nhiều người mua hoa để làm đạo cụ chụp ảnh.
Sau khi mua hoa xong, nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh check-in cùng xe hoa để lưu lại những khoảnh khắc đẹp dịp cuối tuần cùng bạn bè, người thân. Khu vực này có nhiều quán cà phê, gần đường đi bộ Nguyễn Huệ nên nhiều người mua hoa để làm đạo cụ chụp ảnh.
Vì
Nhiều bạn trẻ tranh thủ nhờ người cùng mua hoa chụp ảnh giúp. Họ đều vui vẻ hỗ trợ nhau để có những bức ảnh ưng ý nhất. 
Gánh hoa nhỏ xinh điểm tô cho một góc phố Sài Gòn thêm đẹp, sinh động.
Gánh hoa nhỏ xinh điểm tô cho một góc phố TPHCM thêm đẹp, sinh động.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI