Gã côn đồ đánh 4 phóng viên bị phạt 10 triệu đồng

23/09/2014 - 17:53

PNO - PNO - Đối tượng đánh 4 phóng viên bị xử phạt hành chính 10 triệu đồng về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhà báo khi đang hoạt động nghề nghiệp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều ngày 23/9, Sở Thông tin - Truyền thông (TTTT) tỉnh Quảng Ngãi có buổi làm việc với các phóng viên Công Xuân, báo NTNN; Ngọc Viên, báo Quảng Ngãi (riêng hai phóng viên Lê Ninh, báo Tuổi Trẻ; Lê Phước Như Ngọc, TTXVN không dự vì có việc gia đình) và Bạch Ngọc Tuyển (sinh 1980), trú tại xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa, đối tượng đã đánh thương tích 4 phóng viên trên vào ngày 16/9.

Ga con do danh 4 phong vien bi phat 10 trieu dong

Đối tượng Tuyển (bìa phải) tại buổi làm việc với Sở TTTT Quảng Ngãi

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Sở TTTT, ông Hoàng Duy, Chánh thanh tra Sở đã ra quyết định xử phạt hành chính đối tượng Tuyển số tiền 10 triệu đồng, về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhà báo, phóng viên khi đang hoạt động nghề nghiệp (khoản 2, điều 7, Nghị định số 159/NĐ-CP, ngày 12/11/2013 của Thủ tướng Chính phủ, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hoạt động báo chí, xuất bản).

Cơ quan chức năng cũng yêu cầu Tuyển xin lỗi 4 phóng viên công khai trước các cơ quan báo chí. Ông Duy cho biết, các hành vi khác của Tuyển, cơ quan chức năng của tỉnh sẽ tiếp tục xử lý sau.

Như đã phản ánh, vào sáng 16/9, khi đang xác minh và điều tra tình trạng khai thác cát trái phép tại thôn Nam Phước, xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa, 4 phóng viên trên đã bị đối tượng Tuyển đánh thương tích, trong đó một người phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

MINH PHÚ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI