Gã chồng cắt gân vợ không ăn uống được, bất ổn sau khi gây án

12/08/2015 - 08:35

PNO - Chiều 11-8, Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, nghi can Chu Quang Đạo, kẻ tra tấn vợ dã man ngay giữa đường đã đến trụ sở đầu thú.

Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, sau nhiều ngày lẩn trốn, hôm qua (ngày 11/8), nghi can Chu Quang Đạo (57 tuổi, xã Lương Phong, Hiệp Hòa, Bắc Giang), kẻ tra tấn vợ dã man giữa đường đã ra đầu thú, với bộ dạng mệt mỏi.

Tại cơ quan điều tra, Đạo đã khai nhận hành vi gây án với vợ là chị Dương Thị H. (SN 1981) rồi sau đó bỏ trốn.

Đạo khai nhận nguyên nhân dẫn đến hành vi khủng khiếp đó là do trước đó vợ chồng Đạo đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Vợ quả quyết đòi ly hôn. Qúa tức giận về chuyện này, Đạo đã chuẩn bị  một con dao nhọn sắc để gây án.

Theo lịch hẹn với vợ, trưa ngày 3/8, Đạo sẽ cùng chị H đến trụ sở công an xã Thanh Phong để trình bày về việc ly hôn. Hôm đó, Đạo đã đứng sẵn ở đoạn đường vắng đợi vợ. Khi thấy chị H đến gần, gã lao ra chặn đường và dùng dao nhọn hành hung vợ.

Ga chong cat gan vo khong an uong duoc, bat on sau khi gay an
Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch vì được cứu chữa kịp thời. Ảnh: Đình Việt.

Trong khi nạn nhân van xin, cầu cứu thì Đạo tiếp tục dùng chuôi dao nện nhiều nhát vào mặt chị H. Gây án xong, Đạo bỏ mặc chị H giữa quãng đường vắng và bỏ trốn.

Theo một cán bộ điều tra, Đạo khai nhận, trong thời gian bỏ trốn, Đạo đến tá túc nhờ nhà một người bạn tù ở Lạng Sơn. Những ngày qua, hắn không ăn được gì và tinh thần bất ổn khi nghĩ đến hành vi của mình.

Trước đó, ở Hiệp Hòa, Bắc Giang đã xảy ra một vụ án kinh hoàng, ngày 3/8, Chu Quang Đạo đã dùng vật sắc nhọn cắt gân chân, gân tay, chọc mù một mắt của vợ mình là chị Dương Thị H. (SN1981) sau đó bỏ trốn.

Ngay sau đó, gần một giờ tìm kiếm, cơ quan điều tra đã thu được hung khí tại con mương, cách hiện trường vụ án không xa và tiến hành truy nã.

Về phía nạn nhân do được đưa đi cấp cứu kịp thời, sau khi được phẫu thuật nối các đoạn gân bị đứt, đến nay, sức khoẻ của chị H. đã hồi phục.

Cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai và làm rõ.

Thanh Lam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI