Elly Trần khôn khéo đổi vai cho hai con

18/04/2016 - 19:00

PNO - Khoan xét về cách dạy con nào mới là tốt nhất cho sự phát triển của bé, phải nói rằng cả Elly Trần và Thủy Tiên đều ít nhiều thành công.

Tối 17/4, lần đầu tiên Elly Trần đưa con trai mình là Alfie Túc Mạch xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện dành cho mẹ và bé tại TP.HCM.

Mặc dù trước đó, không ít lần cô khoe con trên trang cá nhân, nhưng lần xuất hiện trực tiếp này cùng gương mặt lai Tây xinh xắn tựa thiên thần của cậu bé đã hút hồn không ít fan. Ngay lập tức, hình ảnh hai mẹ con tràn ngập trên các mặt báo với tốc độ chóng mặt.

Giống như chị gái Cadie Mộc Trà, cậu em trai mới chào đời cách đây không lâu cũng được người hâm mộ vô cùng yêu quý.

Fanpage của hai nhóc tỳ thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi. Bà mẹ hai con cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của các bé.

Elly Tran khon kheo doi vai cho hai con
Hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con xinh đẹp tựa thiên thần lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các báo.

Phải nói rằng Elly Trần vô cùng thông minh và khôn khéo khi đổi vai của Mộc Trà cho Túc Mạch.

Nắm bắt được tâm lý khán giả, cùng sự tò mò về cậu bé mới sinh của mình, thay vì dẫn Mộc Trà theo như thường lệ, Elly Trần đã đưa Túc Mạch đi mặc dù cậu bé chưa đầy 5 tháng.

Nói về sự xuất hiện hơi sớm này, người đẹp chia sẻ:  "Cũng như bất cứ người mẹ nào, tôi cũng lo lắng khi cho con đến những nơi công cộng hay sự kiện của giới nghệ sĩ".

Tuy nhiên, Elly Trần vẫn khẳng định: "tôi cũng muốn hướng con đến tiếp xúc với thế giới bên ngoài để con mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Vai trò của một người mẹ và gia đình là luôn quan tâm, lắng nghe và hiểu con trẻ cần gì để sẵn sàng cùng con bước vững chãi trên hành trình khôn lớn".

Khác hoàn toàn với Thủy Tiên, mặc dù con gái đã lớn nhưng nữ ca sĩ tuyệt nhiên luôn giấu mặt con mình. Trên trang cá nhân, cô cũng chỉ chia sẻ những hình ảnh lấp lửng đằng sau lưng. Chưa một lần đăng ảnh trực tiếp chứ đừng nói gì là công khai xuất hiện, nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên giấu con kỹ quá.

Elly Tran khon kheo doi vai cho hai con
Mặc dù con gái đã lớn nhưng Thủy Tiên luôn giấu mặt con.

Trả lời thắc mắc này của khán giả, bà xã Công Vinh chia sẻ mong con có một sự phát triển bình thường nhất, không muốn con đến trường mà bị bạn bè và thầy cô "soi mói" cũng như "quan tâm đặc biệt". Bé sẽ rất dễ xảy ra tình trạng trầm cảm...

Cho đến nay, hình ảnh Bé Gạo của cặp đôi ca sĩ - cầu thủ đình đám showbiz này vẫn còn là một bí mật.

Quay trở về với Elly Trần, người đẹp đã thành công khi gây được chú ý của khán giả cũng như giới truyền thông. Không thể phủ định rằng hai đứa con thiên thần đã giúp cô hot girl ngực khủng ngày nào tiến sâu và khẳng định được vị trí trong showbiz Việt.

Khoan xét về cách dạy con nào mới là tốt nhất cho sự phát triển của bé, phải nói rằng cả Elly Trần và Thủy Tiên đều ít nhiều thành công, gây được chú ý của dư luận và báo chí dù là khoe con hay giấu con!

Hoàng Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI