Dược phẩm Hoa Linh phát động chiến dịch “20 triệu phụ nữ phụ khoa đúng cách - Hạnh phúc trọn vẹn”

07/07/2023 - 15:49

PNO - Ngày 6/7/2023, tại Văn phòng Bộ Y tế, TP Hà Nội, Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em, Bộ Y tế phát động chiến dịch truyền thông dự phòng nhiễm khuẩn đường sinh sản với chủ đề “20 triệu phụ nữ phụ khoa đúng cách - Hạnh phúc trọn vẹn” với sự đồng hành của Dược phẩm Hoa Linh - nhãn hàng Dạ Hương.

Lễ phát động chiến dịch “20 triệu phụ nữ phụ khoa đúng cách - Hạnh phúc trọn vẹn” - Ảnh: DP Hoa Linh
Lễ phát động chiến dịch “20 triệu phụ nữ phụ khoa đúng cách - Hạnh phúc trọn vẹn” - Ảnh: DP Hoa Linh

Mục tiêu của chiến dịch là giúp hàng triệu phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau trên cả nước được tiếp cận và trang bị những kiến thức đúng đắn, hữu ích về cách chăm sóc sức khỏe phụ khoa từ đó nâng cao sức khỏe sinh sản và chất lượng cuộc sống.

Nhằm góp phần thực hiện mục tiêu, chiến dịch “20 triệu phụ nữ phụ khoa đúng cách - Hạnh phúc trọn vẹn” xây dựng chuỗi hoạt động tư vấn, hội thảo truyền thông cách chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ ở độ tuổi từ 18 đến 45 tuổi tại các thành phố trên cả nước. Bên cạnh đó, chiến dịch còn cung cấp các buổi chia sẻ kiến thức giữa hội viên trong Hội LHPN.

Khách tham dự chăm chú lắng nghe phần trình bày của báo cáo viên - Ảnh: DP Hoa Linh
Khách tham dự chăm chú lắng nghe phần trình bày của báo cáo viên - Ảnh: DP Hoa Linh

Đại diện Vụ sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, Bộ Y tế cho biết: “Việc nâng cao nhận thức và chăm sóc cải thiện sức khỏe sinh sản cho phụ nữ là mục tiêu luôn được Bộ Y tế quan tâm. Sự đồng hành lâu dài của nhãn hàng Dạ Hương, Công ty Dược phẩm Hoa Linh thông qua hàng loạt các hoạt động đa dạng như truyền thông, tư vấn, tập huấn… được kỳ vọng sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu trên. Chúng tôi hy vọng với sự chung tay của Dạ Hương, phụ nữ Việt Nam sẽ được chăm sóc sức khỏe phụ khoa, sức khỏe sinh sản tốt hơn, từ đó thêm tự tin để cân bằng sứ mệnh làm mẹ, làm vợ, đồng thời gặt hái nhiều thành công trong công việc, giúp phụ nữ hạnh phúc một cách trọn vẹn”.

Đại diện nhãn hàng Dạ Hương - Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh trao đổi về mục đích nhân văn của chiến dịch
Đại diện nhãn hàng Dạ Hương - Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh trao đổi về mục đích nhân văn của chiến dịch

Bà Nguyễn Thị Thùy Dung - Dược sĩ, Giám đốc ngành hàng Mỹ phẩm và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh - đại diện nhãn hàng Dạ Hương chia sẻ: “Dược phẩm Hoa Linh và nhãn hàng dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương với mục tiêu hoạt động hướng đến việc nâng cao nhận thức của phụ nữ về chăm sóc sức khỏe sinh sản, chúng tôi rất vinh dự được đồng hành và hợp tác cùng Bộ Y tế Việt Nam trong chiến dịch rất ý nghĩa này.

Với kinh nghiệm 20 năm đồng hành hỗ trợ các dự án như Vì Mẹ và Bé - Vì tầm vóc Việt; MSI Việt Nam (Bluestar), các hoạt động khám và truyền thông sức khỏe sinh sản tại cộng đồng, chăm lo sức khỏe học đường… chúng tôi tin rằng chiến dịch “20 triệu phụ nữ phụ khoa đúng cách - Hạnh phúc trọn vẹn” sẽ triển khai thành công, nhất là khi chiến dịch có sự hỗ trợ chuyên môn cao từ Bộ Y tế Việt Nam và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa. Đồng thời, đây cũng là bước tiến quan trọng góp phần hiện thực hóa sứ mệnh của Dạ Hương là mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ trên khắp Việt Nam”.

Dược phẩm Hoa Linh là công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập năm 2001, mang đến nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ các dược liệu, thảo dược quý, kết hợp công nghệ khoa học hiện đại, được thúc đẩy bởi một mục đích: nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt. Công ty hiện sở hữu 2 nhà máy hiện đại với dây chuyền sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP và dây chuyền sản xuất sữa đạt Chứng nhận hệ thống quản lý ISO 22000: 2018, HACCP CODE: 2003.

Dạ Hương là sản phẩm dẫn đầu trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ tại Việt Nam. Trong suốt 20 năm qua, để có thể thay đổi quan niệm cố hữu của chị em, nhãn hàng đã tổ chức hàng trăm hoạt động khám, tư vấn và truyền thông sức khỏe sinh sản trên cả nước... góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng sống của hàng trăm ngàn chị em phụ nữ Việt.

Khi triển khai thực hiện, chiến dịch “20 triệu phụ nữ phụ khoa đúng cách - Hạnh phúc trọn vẹn” mong muốn đóng góp vào kế hoạch hành động quốc gia về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Theo đó, trong giai đoạn 2024-2026, chiến dịch đặt mục tiêu tăng cường các buổi truyền thông, tư vấn sức khỏe sinh sản cho phụ nữ và sinh viên, mở rộng địa bàn ra toàn quốc. Hướng tới mỗi cá nhân sẽ chủ động chia sẻ và truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cộng đồng. Từ đó góp phần mang lại sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ trên khắp Việt Nam.

Bích Ngọc

Nguồn: DP Hoa Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI