Dùng súng cướp tiền tại cửa hàng thời trang

04/04/2014 - 05:57

PNO - PN - Ngày 3/4, Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để truy xét vụ cướp táo tợn bằng súng xảy ra tại cửa hàng thời trang Export (số 2A4 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q.1,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chị Vũ Thị Nhi (35 tuổi, ngụ Q.1) nhân viên cửa hàng Export, có mặt tại thời điểm xảy ra vụ cướp cho biết: khoảng 19g30 ngày 31/3, chị cùng một nhân viên khác là Nguyễn Thị Thảo Nguyên (20 tuổi, ngụ Q.1) đang đứng bán hàng, có thêm một người bạn của chị Nguyên là Trần Thị Thanh Xuân (20 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) đến chơi. Bất ngờ, hai thanh niên đi xe máy hiệu Attila màu trắng ghé lại. Người ngồi sau (quần đen, áo đen, mũ lưỡi trai, có đeo túi du lịch nhỏ trước bụng) xuống xe, đi thẳng vào cửa hàng, người cầm lái ngồi trên xe, chờ ở ngoài.

Vào bên trong, người thanh niên mở túi du lịch, lấy ra một khẩu súng ngắn đe dọa những người có trong cửa hàng, xông vào giật điện thoại di động chị Xuân đang cầm trên tay. Chị Xuân định giật lại thì đối tượng dùng báng súng đập mạnh vào đầu khiến chị Xuân ngã xuống nền nhà. Tiếp đó, đối tượng này gí súng vào đầu, yêu cầu chị Nguyên - đang đứng ở quầy - lấy hết tiền ra giao nộp. Theo các nạn nhân, lúc này họ rất sợ, hoảng loạn tinh thần nên không dám kêu la.

Sau khi chị Nguyên giao nộp số tiền trong tủ là 1,4 triệu đồng, tên cướp thản nhiên đi ra, leo lên xe tẩu thoát về hướng trung tâm Q.1. Khi hai đối tượng này bỏ đi hẳn, các nạn nhân mới trấn tĩnh lại, kêu cứu với chủ nhà và trình báo công an. Tiếp nhận tin báo, Công an P.Đa Kao và Công an Q.1 đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai của ba người phụ nữ trên.

 Chí Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI