Dùng cưa sắt cưa mặt vợ vì nghi ngoại tình

24/07/2015 - 10:21

PNO - PN - Vừa đi sửa sắc đẹp về, chị N. chụp ảnh khuôn mặt mình gửi cho bạn bè qua Zalo và hỏi có đẹp không, nhưng bị chồng cho là ngoại tình, dùng cưa sắt cưa mặt.

Ông Phạm Minh Trung, Chủ tịch UBND xã An Phúc, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đã chỉ đạo công an xã này lập biên bản, thu giữ hung khí mà ông Nguyễn Văn Til (31 tuổi, ngụ ấp Phước Thắng A, xã An Phúc) dùng để bạo hành vợ là chị P.H.N. (26 tuổi) vào tối 19/7.

Công an xã cũng đã báo cáo khẩn vụ việc cho Công an huyện Đông Hải để đơn vị này xem xét xử lý theo đúng thẩm quyền.

Ông Nguyễn Văn Cuộc, công an viên xã An Phúc cho biết, vụ việc được người dân trình báo vào sáng 20/7. Công an xã đã đến hiện trường lập biên bản và thu giữ hung khí gây án là 1 cây cưa sắt, 1 cây kéo và 1 con dao.

“Làm việc với chúng tôi, ông Til thừa nhận hành vi của mình và thú nhận vì ghen tuông khi thấy vợ gửi ảnh cho bạn qua mạng xã hội Zalo”, ông Cuộc nói.

Theo công an xã, sau khi đi thẩm mỹ viện chỉnh sửa khuôn mặt về, tối 19/7, chị N. chụp ảnh gửi cho bạn bè qua zalo tham khảo xem có đẹp hay không. Thấy vợ gửi ảnh cho người khác, Til cho rằng vợ ngoại tình nên đánh đập và ra tay hành hạ.

Ông Til dùng cưa sắt cưa vào trán, dùng kéo rạch mặt và nhiều nơi trên cơ thể vợ, một công an viên cho biết.

Bà Nguyễn Thị Ngân, mẹ ruột chị N. kể, tối 19/7, Til điện thoại cho bà nói đã giết vợ và kêu xuống nhà nhận xác. Khi đến nơi, bà thấy con gái thương tích đầy mình nên đưa đi cấp cứu, không kịp báo công an.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, hiện sức khỏe N. chưa phục hồi do bị đa chấn thương, trong đó có một vết thương dài trên trán. Chị N. nhập viện khoảng 2g sáng 20/7 với nhiều vết thương trên cơ thế, trong đó có vết thương trên trán, chóp mũi, trên cổ và trên đùi, máu chảy nhiều.

Nói về cách xử lý, ông Nguyễn Văn Cuộc, công an viên xã An Phúc cho biết, công an huyện chưa khởi tố vụ án vì còn phải đợi sức khỏe chị N. hồi phục, xem chị này có yêu cầu khởi tố người chồng hay không.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu