Đưa Mai Ngô vào vòng nguy hiểm: Chiến lược cao tay của Lan Khuê?

10/07/2016 - 12:15

PNO - Có thể dễ dàng nhận thấy đây chỉ là một chiến lược của Lan Khuê vì cô tin chắc rằng Mai Ngô không thể bị loại, nhất là khi đứng cạnh An Nguy, một thí sinh yếu về mọi mặt.

Ở tập 4, top 11 thí sinh "The Face - Gương mặt thương hiệu" rời nhà chung và chuẩn bị hành lý đến với thành phố biển Nha Trang để thực hiện những thử thách tiếp theo.

Top 2 nguy hiểm tập này cũng chính là 2 cô gái gây được sự chú ý nhiều nhất của giới truyền thông ngay từ khi chương trình bắt đầu - An Nguy và Mai Ngô. Cô nàng cá tính Mai Ngô tỏ ra không phục Lan Khuê và liên tục khẳng định sự cố gắng, tranh cãi với HLV trong phần họp nhóm. Mai Ngô thậm chí còn bĩu môi khi Lan Khuê rời đi và chia sẻ, hi vọng Lan Khuê sẽ không hối hận vì đây là quyết định không sáng suốt.

Dua Mai Ngo vao vong nguy hiem: Chien luoc cao tay cua Lan Khue?
Mai Ngô bĩu môi khi Lan Khuê đưa ra quyết định chọn mình vào vòng nguy hiểm.

Một điều không thể phủ nhận, Mai Ngô là một thí sinh nổi bật khi thực hiện tốt các thử thách trong tập 4, cô nàng đã vượt mặt nhiều thí sinh khác để giành được chiến thắng vòng thi Chụp hình cùng mắt kính.

 Sự nghiêm túc và cố gắng của Mai Ngô còn được cả HLV Hồ Ngọc Hà khen ngợi rằng có nhiều kinh nghiệm, làm chủ được bản thân cũng như biết cách giữ thăng bằng, tạo dáng trong những shoot hình.

Dua Mai Ngo vao vong nguy hiem: Chien luoc cao tay cua Lan Khue?
Mai Ngô giành nhất trong phần thi chụp hình với kính.

Mai Ngô vốn là một thí sinh dày dạn kinh nghiệm trong nghề mẫu. Cô đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi, đặc biệt là Asia's Next Top Model trước đó. Ngoài những scandal cá nhân thì Mai Ngô được đánh giá khá cao ở khả năng thể hiện.

Dua Mai Ngo vao vong nguy hiem: Chien luoc cao tay cua Lan Khue?
Kim Chi và Thu Hiền chưa thể hiện được những shoot hình cá tính, khác biệt như Mai Ngô mà chỉ dừng lại ở mức độ an toàn.

Hơn thế, ngay từ những tập đầu tiên về khả năng và kinh nghiệm thì Mai Ngô có sự nổi bật hơn hẳn so với hai thành viên còn lại trong đội là Thu Hiền và Kim Chi. Trong khi Thu Hiền và Kim Chi chỉ dừng lại ở mức an toàn thì Mai Ngô lại luôn bức phá với những shoot hình cá tính, cuốn hút.

Dua Mai Ngo vao vong nguy hiem: Chien luoc cao tay cua Lan Khue?
Mai Ngô tự tin thực hiện tốt thử thách của mình nhờ kinh nghiệm cũng như biết cách làm chủ bản thân.

Ngay chính Lan Khuê cũng đã thừa nhận, Quỳnh Mai có một sức hút rất kỳ lạ, nhất là ở đôi mắt và thần thái. Thế nhưng, người bị Lan Khuê lựa chọn vào vòng nguy hiểm lại chính là Quỳnh Mai.

Trước khi bước vào thử thách đồng đội, các thành viên của đội Lan Khuê đã xảy ra sự mâu thuẫn ngầm giữa Mai Ngô và 2 thành viên còn lại.

Dua Mai Ngo vao vong nguy hiem: Chien luoc cao tay cua Lan Khue?
Gương mặt của Quỳnh Mai luôn tạo được sức hút mạnh nhất khi chụp hình cùng các thành viên trong đội.

Nếu Kim Chi cho biết: "Quỳnh Mai là cô gái cá tính và tách biệt" thì Thu Hiền bày tỏ: "Càng ở lâu thì Thu Hiền bị dồn nén rất nhiều. Lần đầu tiên Thu Hiền cảm thấy bực bội trong người đối với Quỳnh Mai". Tuy vậy, về phía Mai Ngô, cô nàng cảm thấy "Không quan tâm cho lắm". Trước mâu thuẫn này, Huấn luyện viên Lan Khuê đã gọi cả 3 ngồi lại nói chuyện để giải quyết vấn đề trước khi đến với thử thách nhóm.

Cũng chính vì lý do này mà Lan Khuê đã đưa ra quyết định chọn Mai Ngô vào vòng nguy hiểm. Lan Khuê cho rằng, cô chưa thấy được sự kết nối cùng đồng đội ở thí sinh này, đồng thời cho rằng Mai Ngô bị tách biệt và cá tính quá mạnh so với 2 bạn còn lại.

Tuy nhiên, trong thực tế, có thể dễ dàng nhận thấy đây chỉ là một chiến lược của Lan Khuê vì cô tin chắc rằng Mai Ngô không thể bị loại, nhất là khi đứng cạnh An Nguy, một thí sinh yếu về mọi mặt.

Mai Ngô được ở lại thì team Lan Khuê sẽ giữ được ba thành viên và sẽ có lợi hơn khi tham gia các thử thách tập thể ở những phần thi sau.

Dua Mai Ngo vao vong nguy hiem: Chien luoc cao tay cua Lan Khue?
Dù được cả Lan Khuê và Phạm Hương cùng hướng dẫn nhưng cách pose của An Nguy vẫn rất ngô nghê. Biết thế mạnh của mình không phải là vẻ sexy, nàng vlogger chú trọng tạo các kiểu cười tươi, thể hiện sự tinh nghịch.

Mặt khác, nhiều người lại cho rằng, An Nguy dù bị Phạm Hương chọn loại nhưng hoàn toàn có thể lội ngược dòng vì có một lượng fan lớn. Hơn thế, sau khi chọn loại An Nguy, Phạm Hương đã ngay lập tức đến chỗ Hà Hồ để xin đàn chị sẽ giữ lại thí sinh này.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI