Du khách thích thú với trải nghiệm hát karaoke giữa biển

04/09/2023 - 10:12

PNO - Trải nghiệm hát karaoke giữa biển độc đáo và mới lạ ở Nhật Bản, đang nhận được sư quan tâm của mọi người, nhất là những ai tự ti về giọng hát và yêu thích vì riêng tư.

 

Du khách thoải mái thể hiện giọng hát giữa đại dương.
Du khách thoải mái thể hiện giọng hát trên biển

Mặc dù ở Nhật Bản có nhiều lựa chọn trải nghiệm karaoke riêng tư, từ phòng dành cho 1 người cho đến hệ thống âm thanh được tích hợp trong vòng đu quay, một số người vẫn cảm thấy tự ti khi hát những bài hát yêu thích của mình.

Đối với những người gặp phải trường hợp này đừng lo lắng khi mới đây, chuỗi khách sạn sang trọng Hoshino Resorts vừa cho ra mắt dịch vụ vô cùng độc đáo Kaijyo Karaoke, ngụ ý “karaoke trên biển”. Đây được xem là một "cứu cánh" giúp cho khách hàng thỏa sức thể hiện giọng hát giữa đại dương mênh mông mà không sợ bất cứ ai dòm ngó.

Dịch vụ có mức phí 275 USD, dành cho tối đa 4 người với thời gian trải nghiệm 1 tiếng. Khách hàng sẽ được đưa đến khu vực biển Minami Atami thanh bình ở tỉnh Shizuoka. Khi đến đó, mọi người sẽ được ngồi thoải mái trong một chiếc bồn rộng 2,5m rộng rãi, được chế tác tinh xảo, làm bằng gỗ hinoki.

Ngoài hát karaoke, các du khách còn có thể gọi thêm các bữa ăn đi kèm.
Ngoài hát karaoke, các du khách còn có thể gọi thêm các bữa ăn đi kèm

Bồn tắm được trang bị thêm các nhạc cụ như tambourine và maracas, cho phép du khách đắm mình hoàn toàn vào trải nghiệm hát karaoke, hòa mình trong những thanh âm trong trẻo, sóng vỗ nhẹ nhẹ của đại dương. Ghế đệm sang trọng và một chai rượu sâm panh làm tăng thêm bầu không khí sang trọng.

Thêm khoảng 100 USD, du khách có thể thưởng thức món bruschetta ngon lành với trứng cá muối và phô mai ricotta. Ngồi trên biển, thưởng thức món ăn ngon và âm nhạc thì còn gì tuyệt vời hơn.

Các du khách cho biết cảm thấy như được xua tan hết những lo lắng, căng thẳng trong công việc khi được nằm thoải mái trên những chiếc đệm, hít thở không khí trong lành.

Bên cạnh phần lớn mọi người bày tỏ sự thích thú về sự mới lạ và độc đáo, thì một số người cũng bày tỏ sự lo ngại về độ an toàn. Tuy nhiên, theo đơn vị tổ chức, họ luôn bố trí đội ngũ nhân viên theo dõi cũng như các thiết bị đều được kiểm định trước khi đưa vào sử dụng.

Trải nghiệm hát karaoke trên biển có giá 275 USD cho mỗi lần trải nghiệm.
Trải nghiệm hát karaoke trên biển có giá 275 USD cho mỗi lần trải nghiệm

Sau khi trải nghiệm dịch vụ hát karaoke trên biển, du khách có thể nghỉ ngơi trong căn phòng rộng rãi và thoải mái tại Risonare Atami. Tuy nhiên, những chỗ ở xa hoa này có mức giá khá đắt, lên đến 160 USD mỗi người mỗi đêm.

Theo Japan Today, dịch vụ karaoke trên biển, bắt đầu được chuỗi khách sạn triển khai vào chiều thứ Hai hàng tuần, từ ngày 4/9 - 27/11/2023.

Minh Hương (theo Japan Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI