Dụ bé gái gần 5 tuổi xem phim sex rồi hiếp dâm

21/04/2013 - 17:52

PNO - Thấy bé gái gần 5 tuổi đang chơi một mình ở gần nhà, Sơn đã dụ bé gái vào nhà mình xem phim sex rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

 Ngày 21/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết đã phối hợp với các ngành chức năng giám định dấu vết và những tổn hại có liên quan đến việc một bé gái gần 5 tuổi bị hiếp dâm trên địa bàn huyện.

Theo đơn trình bày của chị N.T.Q. (SN 1989, ngụ xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch), sáng 18/4, do có việc đi ra khỏi nhà, chị Q. bế con gái đầu lòng là Hoàng Thị Khánh L. (SN 2009) đến gửi cho bà nội của L. đang giúp việc tại một quán ăn gần nhà. Mãi bận phục vụ nên bà nội để cháu L. tự chơi quanh khu vực quán ăn.

Lúc này, Nguyễn Văn Sơn (SN 1998), nhà ở gần quán ăn phát hiện bé L. đang chơi một mình nên đã dụ bé L. vào nhà mình cho kẹo và xem phim sex. Sau đó Sơn đã thực hiện hành vi giao cấu với L. Đến trưa cùng ngày, chị Q. quay lại đón con nhưng vẫn chưa phát hiện sự việc. Mãi đến tối cùng ngày, thấy bé L. kêu đau ở vùng dưới nên chị Q. đã kiểm tra thì mới biết sự việc nên trình báo cho Công an xã Phúc Trạch.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu Sơ khai nhận vẫn thường xuyên xem phim sex qua đĩa lậu nên khi đưa bé L. vào nhà rồi xem phim, Sơn đã không kiếm chế được ham muốn dẫn tới đã thực hiện hành vi trái pháp luật nói trên.

Theo H.Ngọc (Người Lao Động Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI