Đột kích quán karaoke ở Bình Tân, công an phát hiện 21 “dân chơi” dương tính chất ma túy

23/12/2020 - 16:30

PNO - Công an quận Bình Tân, TPHCM cho hay, đang lập hồ sơ xử lý với 21 "dân chơi" gồm 12 nam và 9 nữ dương tính với ma túy ở quán karaoke Victory.

Khoảng 2g ngày 23/12, hàng chục trinh sát Công an quận Bình Tân bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với quán karaoke Victory nằm trên đường Hồ văn Long, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân. 

Quán karaoke Victory 

Thời điểm kiểm tra, bên trong quán vẫn còn nhiều phòng hoạt động. Hàng chục "dân chơi" tại 2 phòng của quán có biểu hiện sử dụng ma túy. Công an thu 2 đĩa đựng ma túy.

Nhóm "dân chơi" có biểu hiện sử dụng ma túy lúc công an kiểm tra

Đĩa đựng ma túy bị công an thu giữ

Lực lượng công an đã lập biên bản, đưa 50 "dân chơi" về trụ sở làm việc. Qua kiểm tra nhanh, có 12 nam và 9 nữ dương tính với chất ma túy. Công an Bình Tân đã lập biên bản xử phạt quán karaoke Victory với các lỗi như: hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm để người khác sử dụng ma túy, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự…

Trước đó, cuối tháng 7/2020, Công an quận Bình Tân cũng kiểm tra quán karaoke này và phát hiện gần 200 người nghi sử dụng ma túy nên đưa về làm việc. Qua kiểm tra, phát hiện có 84 “dân chơi” dương tính với ma túy.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI