Đột kích vào quán karaoke ở Sài Gòn, phát hiện 87 "dân chơi" dương tính với chất ma tuý

04/07/2020 - 12:09

PNO - Đột kích vào 2 quán karaoke ở quận Bình Tân, TPHCM vào rạng sáng 4/7, công an phát hiện có 87 "dân chơi" dương tính với chất ma tuý.

Vào rạng sáng nay, trinh sát Công an quận Bình Tân đã ập vào kiểm tra quán karaoke Victory, trên đường Hồ Văn Long, phường Bình Hưng Hòa B. Thời điểm này, quán vẫn còn tới 10 phòng đang có người ca hát, nhậu nhẹt.

Quán karaoke nơi công an đột kích rạng sáng 4/7
Quán karaoke nơi công an đột kích rạng sáng 4/7

Kiểm tra 1 phòng, công an phát hiện có 56 thanh niên nam nữ đang thác loạn với ma tuý và nhạc được mở cực lớn. Thấy công an, những người này tìm cách tháo chạy nhưng đều bị khống chế. 

Rất nhiều người tụ tập hát karaoke và sử dụng ma túy trong quán karaoke
Rất nhiều người tụ tập hát karaoke và sử dụng ma túy trong quán 

Công an đã lập biên bản đưa 182 người không có giấy tờ, nghi sử dụng chất ma tuý về trụ sở làm việc. Qua test nhanh, phát hiện có 83 người (44 nam, 39 nữ) dương tính với ma túy. Quán karaoke này cũng bị lập biên bản với nhiều lỗi vi phạm. 

Ma túy bị thu giữ
Ma tuý được các đối tượng sử dụng

Cùng thời điểm này, trinh sát Công an quận Bình Tân phối hợp cùng Công an phường Bình Hưng Hòa B cũng kiểm tra quán karaoke Alibaba nằm trên đường số 8 (trong khu dân cư Vĩnh Lộc). Công an đã đưa 14 người có dấu hiệu nghi sử dụng ma tuý về trụ sở để kiểm tra, phát hiện 4 người dương tính.

Chí Thanh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI