Đổi “khẩu vị” với Hậu cung

22/09/2013 - 13:51

PNO - PN - Lâu nay, khán giả truyền hình quen xem phim về đề tài chốn hậu cung của Trung Quốc hoặc Hàn Quốc, giờ sẽ được đổi “khẩu vị” với chuyện hoàng cung Nhật Bản, thời đại Edo qua 46 tập Hậu cung phát sóng trên HTV9 (lúc 17g30 thứ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bộ phim được sản xuất bởi Đài truyền hình Fuji Television Network, Inc - một trong những đài truyền hình lớn của Nhật, từng thực hiện phim Rừng Na Uy. Phim quy tụ hàng trăm diễn viên, phát sóng ở Nhật vào ba thời điểm: 6/2003, 10/2004, 10/2005, đều đạt mức rating cao nhất mỗi khi trình chiếu.

Doi “khau vi” voi Hau cung

Chuyện phim kể về hàng ngàn phụ nữ được tuyển vào hậu cung trong thành Edo, nơi ở của Tướng quân và gia đình. Hậu cung được mô tả như địa ngục của phụ nữ Nhật Bản thời đó, nơi có vào mà không có ra. Phim đặt trong bối cảnh thời kỳ cuối của triều đại Edo, gồm ba phần, mỗi phần tập trung vào một nhân vật nữ chính, xuất thân khác nhau nhưng đều bước vào hậu cung với tư cách là vợ của Tướng quân. Sống trong cảnh chuyên quyền độc đoán, sinh mệnh bị rẻ rúng, họ phải đấu tranh để tồn tại và thích nghi.

Tiết tấu của phim khá nhanh, mạch phim đầy kịch tính nhưng do khán giả VN chưa quen với phim Nhật nên trước mỗi tập phim, diễn viên Thanh Vân sẽ là người dẫn dắt người xem vào nội dung câu chuyện.

Hậu cung được chiếu vào khung giờ khá đặc biệt: 17g30 - giờ quen thuộc của phim Việt. Đây là một sự ưu ái của HTV dành cho bộ phim được phát sóng nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản. Ngoài Hậu cung, sắp tới HTV sẽ phát sóng hai phim Nhật là Mẹ chồng nàng dâu và Tôi là người quản gia.

 Thanh Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI