Độc, lạ ramen sầu riêng giá 220.000 đồng ở Malaysia

22/05/2023 - 15:34

PNO - 1 nhà hàng ở Malaysia vừa gây tranh cãi khi giới thiệu món ramen sầu riêng có giá khoảng 220.000 đồng/phần.

Cửa hàng ramen này ở Petaling Jaya, Kuala Lumpur đã giới thiệu một món ăn có giới hạn thời gian, không ai khác chính là — bạn đoán xem — King Ramen . Đúng như tên gọi của nó, nơi bạn thực sự có được sự giao thoa giữa vua của các loại trái cây và Tonkotsu ramen. Đây là loại đầu tiên thuộc loại này và được quảng cáo là một quả bom hương vị với vị kem độc đáo chắc chắn sẽ “sưởi ấm tâm hồn và thỏa mãn cơn thèm của bạn”.
Cửa hàng ramen tên Menya Shishido ở Petaling Jaya, Malaysia đã giới thiệu một món ăn theo mùa mới nhất - King ramen, món mì được kết hợp giữa sầu riêng và Tonkotsu ramen. 
Theo mô tả từ người đại diện, món ăn Đây là loại đầu tiên thuộc loại này và được quảng cáo là một quả bom hương vị với vị kem độc đáo chắc chắn sẽ “sưởi ấm tâm hồn và thỏa mãn cơn thèm của bạn”.
Theo mô tả từ người đại diện, món ăn "sẽ là một quả bom hương vị sưởi ấm tâm hồn và thỏa mãn cơn thèm của thực khách”.
Chỉ với 40RM (~S$11,90) , bạn có thể mong đợi tìm thấy sợi mì dai trong nước hầm xương lợn với thịt sầu riêng tươi trộn vào. Nó được phục vụ trong vỏ sầu riêng và phủ hạt D13, chashu và một quả trứng luộc mềm của Nhật Bản. NGL , tôi không chắc phải cảm thấy thế nào về điều này!
Một phần ramen sầu riêng gồm mì, nước hầm từ xương heo trộn cùng cơm sầu riêng, một múi của loại trái cây vua, thịt heo, trứng luộc mềm theo phong cách Nhật, đựng trong vỏ sầu riêng và có giá khoảng 40 RM (khoảng 220.000 đồng). 
Mặc dù cư dân mạng đang có nhiều ý kiến ​​trái chiều về vấn đề này, nhưng rõ ràng là có ít nhất một số người đủ táo bạo để đảm nhận món ăn này vì nó có xu hướng cháy hàng hàng ngày. Thêm vào đó, họ hiện đang giới hạn ramen sầu riêng chỉ 20 bát một ngày , bởi vì nó thực sự không dễ chuẩn bị.
Ngay khi lên sóng, ramen sầu riêng lập tức nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho biết họ sẽ không dám thưởng thức món ăn được kết hợp kỳ lạ này. "Tôi không tưởng tượng hương vị món ăn sẽ như thế nào?" - một nickname bình luận.
Nguyên nhân của việc cháy hàng là mỗi ngày, tiệm mì chỉ phục vụ 120 tô vì không dễ chế biến và thao tác.
Trong khi đó, theo quản lý tiệm mì, món ăn này đã cháy hàng ngay khi ra mắt và danh sách người đăng ký để được thưởng thức đã thành hàng dài. Nguyên nhân của việc cháy hàng là mỗi ngày, tiệm mì chỉ phục vụ 20 tô bởi "món ăn không dễ chế biến và chuẩn bị".
Đây không phải là lần đầu tiên cửa hàng này giới thiệu dòng mì kết hợp lạ, mà trước đó, nơi này đã từng giới thiệu món chocolate ramen
Đây không phải là lần đầu tiên cửa hàng này giới thiệu dòng mì kết hợp lạ. Trước đó, không ít lần, tiệm mì này khiến thực khách "bật ngửa" với hàng loạt món ăn "không giống ai" như chocolate ramen
Sừng bò ramen
Bánh sừng bò ramen
Trà sữa trân châu ramen
Trà sữa trân châu (lạnh) ramen
Nếu đang lên kế hoạch du lịch hè Malaysia, bạn có thể tìm đến tiệm mì Menya Shishido tại 51A/225,  Jalan 51a/225, Seksyen 51a, 46100 Petaling Jaya, Selangor. Quán bán từ 11g-21h30 từ thứ 4-thứ 3, thứ Ba đóng cửa.
Nếu đang lên kế hoạch du lịch hè ở Malaysia, bạn có thể tìm đến tiệm mì Menya Shishido tại 51A/225, Jalan 51a/225, Seksyen 51a, 46100 Petaling Jaya, Selangor để thử thưởng thức món ăn này. Quán bán từ 11g-21g30 các ngày trong tuần, trừ thứ Ba.

An Huỳnh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI