Đoàn ĐBQH Đà Nẵng đính chính thông tin về đại tá Lê Văn Tam

27/04/2018 - 09:33

PNO - Văn phòng Đoàn ĐBQH TP.Đà Nẵng vừa phát đi thông báo liên quan đến thông tin 'Bộ Công an đang điều tra' về biệt thự của đại tá giám đốc công an Đà Nẵng Lê Văn Tam.

Theo đó, ngày 27/4, ông Trần Văn Hấn, Chánh văn phòng đoàn ĐBQH TP.Đà Nẵng cho hay, chiều 26/4, Đoàn ĐBQH thành phố Đà Nẵng gồm đại biểu Nguyễn Thanh Quang, đại biểu Ngô Thị Kim Yến và đại biểu Võ Thị Như Hoa đã có buổi tiếp xúc với cử tri quận Thanh Khê.

Tại buổi tiếp xúc, một số cử tri có đề cập vụ việc một số cán bộ nguyên lãnh đạo thành phố bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra liên quan đến vấn đề đất đai, nhà công sản tại thành phố Đà Nẵng trong thời gian qua.

Ngoài ra, cử tri Nguyễn Thanh Hiền, phường Hoà Khê nêu ý kiến: “Qua báo chí tôi đọc thì thấy giám đốc Công an Đà Nẵng, ông Lê Văn Tam nhận nhà của Vũ “nhôm”. Ông Tam nói không phải nhà của Vũ “nhôm” cho thì ai làm rõ?”.

Cử tri Nguyễn Hữu Phước, cựu chiến binh của quận Thanh Khê nêu: “Sai phạm của Vũ “nhôm” liên quan đến nhiều cán bộ cao cấp. Ngoài Vũ “nhôm” thì có còn Vũ “sắt”, “đồng” nào không?”.

Cử tri Nguyễn Quang Nga, phường Tân Chính nêu: “Có hay không chuyện giám đốc công an Đà Nẵng nhận tiền của Vũ “nhôm”, chống lưng cho Vũ “nhôm” hoạt động trong thời gian dài ở Đà Nẵng…”.

Doan DBQH Da Nang dinh chinh thong tin ve dai ta Le Van Tam
Đại tá Lê Văn Tam

Tại phần tiếp thu và giải trình ý kiến cử tri, ông Nguyễn Thanh Quang, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng đã tóm lược và giải trình chung các vấn đề mà cử tri đã phản ảnh: “Liên quan đến việc khởi tố, điều tra một số cán bộ thành phố Đà Nẵng, hiện nay Bộ Công an đang điều tra, còn thành phố không làm việc này. Bà con cử tri tiếp tục theo dõi thông tin, khi có thông tin, báo chí sẽ đăng tin chính thức. Những thông tin trên mạng xã hội chỉ là ý kiến chủ quan của từng cá nhân, nhiều khi không chuẩn xác. Những thông tin chính xác sẽ được báo chí đăng tin công khai rất rõ”.

Động thái phát đi thông báo của văn phòng Đoàn ĐBQH Đà Nẵng được ông Trần Văn Hấn khẳng định: “Để đảm bảo theo tinh thần ý kiến tiếp thu và giải trình của đại biểu Nguyễn Thanh Quang tại buổi tiếp xúc cử tri; đồng thời, nhằm tránh gây sự hiểu nhầm không đáng có, nhất là các ý kiến trái chiều, tạo dư luận xã hội không tốt”.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI