DN tham gia đổi nón bảo hiểm phải ký quỹ 50 triệu đồng

31/07/2013 - 21:01

PNO - PNO - Chiều 31/7, Ban An toàn giao thông (ATGT) TP.HCM đã tổ chức buổi sơ kết giai đoạn 1 chương trình “Đổi nón bảo hiểm (NBH) đạt chuẩn có trợ giá” và công bố giai đoạn 2 của chương trình.

Theo Ban ATGT TP, giai đoạn 2 của chương trình dự kiến thực hiện từ ngày 30/8 - 29/9.

DN tham gia doi non bao hiem phai ky quy 50 trieu dong

Một điểm đổi NBH chất lượng có trợ giá tại TP.HCM.

Chương trình được thực hiện trên địa bàn 12 quận, huyện của TP. Trong giai đoạn này, ban tổ chức sẽ cho những doanh nghiệp thực hiện tốt trong giai đoạn 1 tiếp tục tham gia, riêng doanh nghiệp vi phạm không được tham gia. Đồng thời, ban tổ chức sẽ bổ sung thêm một số doanh nghiệp mới.

Trong giai đoạn 2, doanh nghiệp tham gia đổi NBH phải đóng tiền ký quỹ 50 triệu đồng. Chất lượng NBH sẽ được ban tổ chức tập trung kiểm tra chặt chẽ hơn. Nếu phát hiện NBH không đạt chất lượng trong quá trình đổi nón, doanh nghiệp sẽ phải thu hồi toàn bộ NBH tham gia chương trình. Đồng thời ban tổ chức sẽ tịch thu toàn bộ số tiền ký quỹ của doanh nghiệp để chuyển vào quỹ từ thiện của TP.

Theo Ban ATGT TP, trong đợt 1 (từ 14/6 - 14/7), ban tổ chức đã thực hiện đổi NBH đạt chuẩn liên tục cho người dân tại 19 quận, huyện trên địa bàn TP. Mỗi đợt được tổ chức cùng lúc tại 5 địa điểm khác nhau trong thời gian ba ngày. Kết quả sau một tháng thực hiện đã có 27.017 nón được đổi.
 

Phan Trí

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu